Thể thao

Đàn em Công Phượng vượt mặt ngôi sao ĐT Việt Nam, ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Hàn Quốc

Đàn em Công Phượng vượt mặt ngôi sao ĐT Việt Nam, ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Hàn Quốc

Đó là trận đấu giao hữu giữa CLB Cheonan City và đại diện đến từ Trung Quốc - Chengdu Rongcheng FC. Đây chính là đội bóng đã cầm hòa Seoul E-Land của Văn Toàn ở trận giao hữu trước đó. Cần phải nói thêm, đây là chuyến tập huấn Hàn Quốc của Chengdu. 

Ở trận đấu này, Chengdu Rongcheng FC đã đánh bại Cheonan City với tỉ số 2-1. Đáng chú ý hơn, người ghi bàn danh dự cho CLB của Hàn Quốc chính là Vũ Minh Hiếu. Đây là một trong hai cầu thủ được HAGL gửi tới Cheonan City thử việc. Cầu thủ còn lại là Nguyễn Cảnh Anh.

Minh Hiếu (phải) ghi bàn thắng đầu tiên cho Cheonan City.

Xoay quanh chuyến xuất ngoại của 2 cầu thủ trẻ thuộc biên chế HAGL, tờ Naver của Hàn Quốc tin rằng, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh sẽ có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo CLB Cheonan City, nhất là khi họ được đích thân HLV Park Nam Yeol tuyển chọn.

HLV Park Nam Yeol cũng lên tiếng khẳng định, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh có rất nhiều tiềm năng phát triển, đồng thời đánh giá họ là nguồn lực có thể giúp đội tại K.League 2. Bất chấp vấn đề về rào cản ngôn ngữ, hai cầu thủ HAGL đã nắm bắt nhanh các hướng dẫn chiến thuật của HLV và nắm vững những điều cơ bản trong lúc tập luyện.

Văn Toàn chưa ghi được bàn nào cho Seoul E-Land.

Hiện tại, Cheonan City đang xếp cuối cùng trên Bảng xếp hạng K-League 2, với 4 trận toàn thua, kém Seoul E-Land của Văn Toàn 1 điểm. Tiền đạo sinh năm 1996 vẫn chưa có bàn thắng nào cho Seoul E-Land dù đã thi đấu cả 4 trận đầu mùa.

Tin nóng 20/3: U23 Việt Nam được truyền cảm hứng từ Messi; Huỳnh Như giúp Lank thắng trận

 

Kết quả bóng đá hôm nay: ĐT Việt Nam nhận tin vui; Châu Âu dậy sóng trước vòng loại Euro 2024

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 20/3 và rạng sáng 21/3: Doha Cup 2023 - ĐT Việt Nam nhận tin vui; Châu Âu dậy sóng trước vòng loại Euro 2024.