Ô tô

“Đàn anh” Kia Morning giá chỉ còn 193 triệu, sở hữu xe ô tô siêu hời bằng 2 chiếc Honda SH

“Đàn anh” Kia Morning giá chỉ còn 193 triệu, sở hữu xe ô tô siêu hời bằng 2 chiếc Honda SH

Thị trường ô tô cũ đang “chao đảo” khi chiếc Kia Carens đời cũ xuất hiện với giá siêu rẻ. Theo chủ nhân đăng tải, đây là chiếc Kia Carens sản xuất năm 2011 có màu sơn ghi vàng nổi bật.

“Đàn anh” Kia Morning giá chỉ còn 193 triệu, sở hữu xe ô tô siêu hời bằng 2 chiếc Honda SH ảnh 1

Mức ODO của xe khoảng 148.000 km, do dùng với mục đích gia đình nên chủ sử dụng Kia Carens rất cẩn thận, giữ gìn, chiếc xe được đưa đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ nên khách hàng có thể yên tâm khi mua xe.

Bên cạnh đó, các hệ thống động cơ của xe chạy rất êm và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, những chi tiết ngoại/nội thất không có dấu hiệu xuống cấp như đèn pha, đèn xi nhan và đèn hậu.

“Đàn anh” Kia Morning giá chỉ còn 193 triệu, sở hữu xe ô tô siêu hời bằng 2 chiếc Honda SH ảnh 2

Bên trong khoang cabin xe rộng rãi, thoải mái cùng các tính năng như hệ thống âm thanh, cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống chống trộm và 2 túi khí bảo vệ người dùng. Ngoài ra, Kia Carens sở hữu khung gầm chắc chắn, xe không đâm đụng và ngập nước bao giờ.

“Đàn anh” Kia Morning giá chỉ còn 193 triệu, sở hữu xe ô tô siêu hời bằng 2 chiếc Honda SH ảnh 3

Mức giá để sở hữu chiếc xe trên siêu rẻ chỉ 193.000.000 đồng, tương đương với 2 chiếc xe máy Honda SH. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần chú ý đến việc kiểm tra thật cẩn thận máy móc, hệ thống trên xe và các chi tiết ngoại/ nội thất trước khi quyết định mua.

 

Honda CR-V 2020 có gì đặc biệt để ‘lâm trận’ với Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe, Mazda CX-5

(Techz.vn) Mẫu xe đình đám Honda CR-V được nhà sản xuất trang bị hàng loạt các tính năng, công nghệ hiện đại cực đỉnh cao.