Ô tô

Đại lý giảm giá cực sâu cho siêu đối thủ của Mazda CX-5, nghiền ép cả Honda CR-V và Hyundai Tucson

Đại lý giảm giá cực sâu cho siêu đối thủ của Mazda CX-5, nghiền ép cả Honda CR-V và Hyundai Tucson

Theo khảo sát tại các đại lý, giá bán mẫu xe Ford Territory đã dần hạ nhiệt. Cụ thể, đại lý đang áp dụng chương trình giảm giá trực tiếp 30 triệu đồng và tặng kèm một số phụ kiện cho khách hàng mua Ford Territory phiên bản Trend tiêu chuẩn. Với chương trình giảm giá này, khách hàng chỉ cần bỏ ra 792 triệu đồng để sở hữu phiên bản Ford Territory Trend. Đây chắc chắn là một thông tin đáng lo ngại đối với các đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V và Hyundai Tucson.

Đại lý giảm giá cực sâu cho siêu đối thủ của Mazda CX-5, nghiền ép cả Honda CR-V và Hyundai Tucson ảnh 1
Ford Territory - đối thủ của Mazda CX-5, Honda CR-V và Hyundai Tucson đang được đại lý giảm giá khá sâu

Ngoài phiên bản Trend, những phiên bản khác của Ford Territory cũng đã được đại lý giảm giá về tới mức niêm yết. Riêng phiên bản Titanium X của Territory ở một số showroom vẫn trong tình trạng “kèm lạc” nhẹ. Từng có thời điểm Ford Territory bị đội giá lên tới 40 triệu đồng và đợt giảm giá mới nhất có thể coi là một tín hiệu tích cực, giúp các khách hàng Việt Nam dễ dàng sở hữu mẫu xe này hơn.

Ford Territory là mẫu SUV cùng phân khúc với Mazda CX-5, Honda CR-V và Hyundai Tucson. Xe có diện mạo đậm chất thể thao với đèn pha 2 bi-LED hiện đại. Ford thiết kế cho Territory mặt ca-lăng kích thước lớn, lưới tản nhiệt hoạ tiết lưỡi liềm mạ chrome.

Đại lý giảm giá cực sâu cho siêu đối thủ của Mazda CX-5, nghiền ép cả Honda CR-V và Hyundai Tucson ảnh 2

Ford Territory gây ấn tượng với nhiều trang bị xịn sò như dabf ân thanh 6-8 loa (tuỳ phiên bản) kết hợp với màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích thước 12 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây…

“Trái tim” của Ford Territory là khối động cơ tăng áp EcoBoost 1.5L. Động cơ này cung cấp cho mẫu SUV đối thủ của Mazda CX-5 và Honda CR-V sức mạnh 160 mã lực và mô-men xoắn 248 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt và hệ dẫn động cầu trước. Ford Territory cung cấp cho người dùng 4 chế độ lái là Eco, Normal, Sport và Mountain.

Đại lý giảm giá cực sâu cho siêu đối thủ của Mazda CX-5, nghiền ép cả Honda CR-V và Hyundai Tucson ảnh 3

Đặc biệt, Ford Territory 2023 còn sở hữu công nghệ an toàn Co-Pilot 360 tiên tiến bao gồm: hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với phanh tự động khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe tự động. Những trang bị này là vũ khí lợi hại để Ford Territory đối đầu với Mazda CX-5, Honda CR-V và Hyundai Tucson.

 

Honda SH ‘run rẩy’ vì đối thủ hoàn toàn mới ra mắt với diện mạo cực bắt mắt, giá rẻ đến mức khó tin

(Techz.vn) Sự thống trị của ‘Vua tay ga’ Honda SH hoàn toàn có thể bị sụp đổ bởi sự xuất hiện của đối thủ hoàn toàn mới.