Ô tô

Đại lý bắt đầu nhận cọc mẫu xe Suzuki giá rẻ cạnh tranh Hyundai Grand i10, chỉ cần đặt trước 3 triệu

Đại lý bắt đầu nhận cọc mẫu xe Suzuki giá rẻ cạnh tranh Hyundai Grand i10, chỉ cần đặt trước 3 triệu

Maruti Suzuki Celerio CNG sẽ là sản phẩm ra mắt đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Ấn-Nhật vào năm 2022. Mẫu xe này đã sẵn sàng để mở bán tại các phòng trưng bày trong những ngày tới. Dù ngày ra mắt chính thức và thông tin đặt hàng vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, nhưng một số đại lý đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho mẫu xe này với số tiền cọc ban đầu chỉ 11.000 Rs (khoảng 3,3 triệu đồng tiền Việt). So với phiên bản thông thường, phiên bản CNG sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn đôi chút.

Đại lý bắt đầu nhận cọc mẫu xe Suzuki giá rẻ cạnh tranh Hyundai Grand i10, chỉ cần đặt trước 3 triệu ảnh 1

Dưới mui xe, Maruti Suzuki Celerio CNG sắp ra mắt sẽ sử dụng động cơ xăng Dualjet 1.0L, 3 xi-lanh tương tự, được kết hợp với bộ CNG do nhà sản xuất bị. Cần lưu ý rằng số liệu công suất và mô-men xoắn của biến thể CNG có thể hơi khác một chút. Phiên bản động cơ xăng hiện cho công suất 66 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89Nm. Để thực hiện nhiệm vụ truyền động, chiếc hatchback hạng A của Maruti Suzuki của sẽ có hộp số sàn 5 cấp.

Dòng sản phẩm hatchback Maruti Suzuki Celerio hiện có 4 phiên bản là LXi, VXi, ZXi và ZXi +. Bộ CNG có thể được cung cấp trên một số biến thể nhất định và sẽ không có thay đổi nào được thực hiện đối với thiết kế và tính năng của xe. Tương tự như phiên bản máy xăng thông thường, Celerio CNG sẽ cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, các nút điều khiển trên tay lái, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, nút bấm khởi động / dừng, cảm biến đỗ xe phía sau và bánh xe hợp kim 15 inch.

Đại lý bắt đầu nhận cọc mẫu xe Suzuki giá rẻ cạnh tranh Hyundai Grand i10, chỉ cần đặt trước 3 triệu ảnh 2

Giá của Maruti Suzuki Celerio CNG mới sẽ được công bố sau một vài tuần nữa, trong khi phiên bản chạy bằng xăng của mẫu xe này có giá trong khoảng 4,99 lakh Rs - 6,49 lakh Rs (khoảng 153 triệu đồng – 199 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Có 3 biến thể số tự động là VXi AMT, ZXi AMT và ZXi + AMT có giá lần lượt là 6,13 lakh Rs (khoảng 188 triệu đồng), 6,44 lakh (khoảng 197 triệu đồng) và 6,94 lakh Rs (khoảng 213 triệu đồng). Maruti Suzuki Celerio là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

 

Mẫu sedan hạng A mạnh hơn Hyundai Grand i10 lộ diện, gây sốt với giá dự kiến chỉ 177 triệu đồng

(Techz.vn) Mẫu sedan hạng A giá rẻ vừa lộ diện sẽ là đối thủ khiến Hyundai Grand i10 phải hết sức dè chừng.