Thể thao

Đại kình địch phạm sai lầm tai hại, HLV Park Hang Seo rộng cửa đưa U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31

Đại kình địch phạm sai lầm tai hại, HLV Park Hang Seo rộng cửa đưa U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31

Chỉ còn gần 1 tháng nữa, đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh. Với tư cách là nước chủ nhà, Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn tự tin đặt mục tiêu vô địch cả hai nội dung bóng đá nam và nữ. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng gắt gao từ các đại diện trong khu vực. Ngoài đại kình địch Thái Lan, Indonesia cũng là một đối thủ vô cùng đáng gờm với lứa cầu thủ U23 đang được đánh giá khá cao.

Đại kình địch phạm sai lầm lớn, HLV Park Hang Seo 'rộng cửa' cùng U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31?
Những cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan và Indonesia sẽ là mấu chốt trong kế hoạch bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31 của HLV Park Hang Seo.

Hôm 2/4 vừa qua, truyền thông Indonesia đăng tải thông tin Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao nước này, ông Zainudin Amali đã giao nhiệm vụ cho U23 Indonesia giành huy chương vàng SEA Games "bằng mọi giá". Thậm chí nếu không hoàn thành mục tiêu, thầy trò HLV Shin Tae Young sẽ phải đối mặt với án phạt từ phía các quan chức xứ vạn đảo.

"Tất cả các môn thể thao đến SEA Games 31 đều đặt mục tiêu giành huy chương vàng. Đặc biệt là ở nội dung bóng đá nam.

Sẽ có đánh giá cụ thể ở từng môn thi sau khi đại hội khép lại. Nếu U23 Indonesia hay các đoàn thể thao khác không đạt mục tiêu, chúng tôi sẽ có chế tài xử phạt nghiêm khắc" - Tờ Indosports dẫn lời ông Zainudin Amali.

Đại kình địch phạm sai lầm lớn, HLV Park Hang Seo 'rộng cửa' cùng U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31?
Các quan chức Indonesia đã mắc phải sai lầm lớn khi đặt nặng áp lực thành tích lên đôi chân của U23 Indonesia.

Động thái từ các quan chức Indonesia sau đó đã vấp phải sự chỉ trích lớn từ truyền thông các nước Đông Nam Á. Nhiều tờ báo cho rằng Bộ trưởng Zainudin đã tự tin thái quá. Ngoài việc không tôn trọng đối thủ, việc đặt mục tiêu quá cao chắc chắn sẽ khiến U23 Indonesia phải gánh chịu áp lực không nhỏ. Đặc biệt là trong bối cảnh Đội tuyển Việt Nam đang cho thấy sự vượt trội ở những giải đấu trong khu vực nhiều năm trở lại đây.

Mới đây nhất, U23 Việt Nam đã vô địch giải U23 Đông Nam Á với thành tích toàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Điều đáng nói, HLV Park Hang Seo và những cầu thủ chủ lực đều không tham gia giải đấu này. Thay vào đó, HLV Đinh Thế Nam được giao nhiệm vụ dẫn dắt lực lượng với nòng cốt là dàn "măng non" thuộc lứa tuổi 18-21.

Đại kình địch phạm sai lầm lớn, HLV Park Hang Seo 'rộng cửa' cùng U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31?
U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á một cách đầy thuyết phục với đội hình "dự bị" từ cầu thủ cho tới huấn luyện viên.

VIỆT NAM VS THÁI LAN: ĐÁNH BẠI THÁI LAN, U23 VIỆT NAM VÔ ĐỊCH ĐÔNG NAM Á

 

HLV Park chia tay ĐT Việt Nam, nhận lương 'khủng' dẫn dắt CLB Thái Lan ngay trước thềm SEA Games 31?

(Techz.vn) Sau khi người thân của HLV Park Hang Seo xác nhận kế hoạch chia tay Đội tuyển Việt Nam của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Truyền thông Thái Lan bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công HLV Park Hang Seo ngay trước thềm SEA Games 31.