Ô tô

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’
Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 1

Nissan Navara 2021 mới được bán ra tại thị trường Úc có 3 phiên bản cấu hình khác nhau gồm: Cabin đơn, cabin đôi và king cab. Xe đi kèm 4 phiên bản với cách trang trí và trang bị khác nhau gồm SL, ST, ST-X và cao cấp nhất là Pro-4X.

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 2

Phiên bản Nissan Navara 2021 có giá bán khởi điểm từ 33.890 AUD (tương đương khoảng 600 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Trong khi đó, giá bán của phiên bản ST và ST-X lần lượt từ 50.990 AUD và 57.290 AUD (tương đương khoảng 902 triệu đồng và 1,014 tỷ đồng). Phiên bản cao cấp nhất của Navara 2021 là Pro-X có giá bán khởi điểm từ 61.290 AUD (khoảng 1,085 tỷ đồng).

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 3

Tất cả các phiên bản của Nissan Navara 2021 tại thị trường Úc đều sở hữu cụm đồng hồ hỗ trợ lái 7 nch mới, đi kèm với đồng hồ analog. Hệ thống thông tin giải trí của xe sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối với Android Auto và Apple CarPlay. Trang bị tiêu chẩun cho phiên bản ST có giá bán thấp nhất là radio kỹ thuật số. Trong khi đó, ghế da được trang bị trên phiên bản ST-X tầm trung. Ở phiên bản Pro-4X cao cấp có thêm lựa chọn màu Strealth Grey (Xám xi măng) thời thượng.

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 4

Nội thất phiên bản Nissan Navara 2021 PRO-4X (trong ảnh là bản số sàn) có đường chỉ may màu sắc nổi bật và được thêu trang trí logo PRO-4X. Để không thua kém các đối thủ trong phân khúc bán tải cỡ trung, nhà sản xuất cũng trang bị cho Navara 2021 những công nghệ hỗ trợ lái và an toàn mới nhất.

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 5

Tương tự như bản tại thị trường Thái Lan, Nissan Navara 2021 tại thị trường Úc cũng sử dụng động cơ dầu 4cyl dung tích 2.3L tăng áp kép (mã YS23DDTT) mới. Trên phiên bản cao cấp, động cơ dầu dùng bộ tăng áp kép mang công suất cực đại 190 mã lực tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại được tại dải vòng tua máy từ 1.500 – 2.500 vòng/phút.

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 6

Trong khi đó, với động việc sử dụng động cơ tăng áp đơn (single turbo), phiên bản thấp hơn của Nissan Navara 2021 chỉ có công suất tối đa 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 403 nm.

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 7

Nissan Navara 2021 được trang bị hộp số tự động 7 cấp (7AT) và hộp số sàn 6 cấp, tùy theo phiên bản. Hệ dẫn động cầu sau được sử dụng trên phiên bản SL trong khi các phiên bản còn lại dùng dẫn động hai cầu trên.

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 8

Hiện tại, Nissan Navara 2021 đã được bán ra tại các thị trường gồm Úc và Thái Lan. Giống như đời cũ, Navara mới cũng được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan.

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 9

Trong tương lai không xa, Nissan Navara 2021 sẽ sớm được đưa về Việt Nam để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe bán tải cỡ trung như Toyota Hilux hay Ford Ranger.

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 10

Những điểm hấp dẫn của Nissan Navara 2021 là thiết kế mới, động cơ dầu 2.3 lít tăng áp kép mới, bổ sung nhiều trang bị an toàn và giải trí là những điểm hấp dẫn khiến cho mẫu bán tải này đáng chờ đợi về Việt Nam.

Đại kình địch của Ford Ranger chốt giá bán siêu hấp dẫn, khiến ‘Vua bán tải’ cũng phải ‘run rẩy’ ảnh 11

Từ trước tơi nay, khả năng vận hành linh hoạt, động cơ dầu bền bỉ là lý do dòng bán tải Nissan Navara được người tiêu dùng đánh giá cao.

 

Yamaha trình làng ‘quái thú’ tay ga mới, sức mạnh ‘ăn tươi nuốt sống’ Honda SH trong ‘một nốt nhạc’

(Techz.vn) Mẫu xe mới vừa được Yamaha trình làng có ngoại hình mạnh mẽ, đậm chất thể thao và sức mạnh vượt xa “Vua côn tay” Honda SH.