Đại chiến Honda SH, ‘vua xe ga' mới chất hơn Air Blade ra mắt, có phanh ABS 2 kênh, màn TFT, giá mềm
‘Kẻ hủy diệt’ Honda SH đã chính thức ra mắt với hàng loạt trang bị tối tân như phanh ABS 2 kênh, TCS, màn hình TFT, giá bán cực dễ tiếp cận.
SYM ADXTG 400 2025, sản phẩm mới nhất của MForce Bike trong phân khúc xe tay ga Adventure cuối cùng đã được ra mắt với mức giá công bố hấp dẫn là 29.888 RM (khoảng 160 triệu đồng). Xe có ba tùy chọn màu dành cho thị trường nội địa, cụ thể là Đen, Trắng, Xám.
Tham gia vào một thị trường thực sự khá "nóng" ở thời điểm hiện tại, ngoài mức giá cạnh tranh, SYM ADXTG 400 2025 còn sở hữu nhiều "điểm mạnh" để đối đầu với các đối thủ trong phân khúc như Honda ADV 350 hay SH 350i.
Về hệ truyền động, SYM ADXTG 400 2025 được trang bị động cơ với công nghệ Hyper VVS (Hệ thống van biến thiên) có dung tích 399 cc, 1 xi-lanh, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử, SOHC. Kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT, động cơ được đặt ở giữa xe sử dụng hệ thống truyền động cuối bằng xích.
Và do động cơ được đặt ở giữa nên ADXTG 400 2025 còn có thêm một lợi thế nữa là sử dụng cánh tay đòn bằng nhôm cùng với hệ thống treo Sanyang Multilink. Do đó, không chỉ có thiết kế khá phổ biến hiện nay mà còn giúp chiếc xe tay ga này ổn định và cân bằng hơn khi lái, thích hợp cho những chuyến đi xa hoặc hoạt động trên bề mặt không bằng phẳng hoặc gồ ghề.
Thêm vào đó, sự "ngầu" của SYM ADXTG 400 2025 còn được tăng thêm nhờ vào tay lái có thể điều chỉnh, cùng với bộ phận bảo vệ tay và bộ phận chắn gió cao cũng là trang bị tiêu chuẩn.
Ngoài ra, SYM ADXTG 400 2025 còn có các hệ thống khá thú vị khi bao gồm Hệ thống chống bó cứng phanh 2 kênh (ABS) và Kiểm soát lực kéo (TCS) với tính năng có thể ngắt bánh sau. Một tính năng bổ sung nữa là khi phanh gấp sẽ kích hoạt đèn phanh khẩn cấp (EBL).
Về cấu hình, SYM ADXTG 400 2025 vẫn được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, bảng đồng hồ TFT có khả năng hiển thị sắc nét, hệ thống khóa thông minh an toàn, cổng sạc USB tiện lợi.
Phần cứng trên ADXTG 400 mới cũng cực ấn tượng với hệ thống phuộc ngược (USD) 41 mm phía trước và liên kết giảm xóc đơn phía sau. Nhiệm vụ phanh được đảm bảo bằng đĩa 275 mm với kẹp phanh 4 Piston ở bánh trước và đĩa 233 mm với kẹp phanh 1 Piston ở bánh sau.