Xe máy

'Cuồng' Honda Vision, khách Việt vô tình bỏ lỡ loạt xe ga cực xịn với giá bán chưa đến 30 triệu đồng

'Cuồng' Honda Vision, khách Việt vô tình bỏ lỡ loạt xe ga cực xịn với giá bán chưa đến 30 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, Honda Vision là một trong những mẫu xe tay ga rất được khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt cùng giá bán phải chăng. Tuy nhiên, bên cạnh Honda Vision, vẫn có rất nhiều mẫu xe tay ga “sang xịn” khác có giá bán rẻ hơn nhưng lại không hề thua kém về thiết kế cũng như trang bị và động cơ.

Loạt xe ga giá rẻ ngoài Honda Vision
Loạt xe ga giá rẻ ngoài Honda Vision

Suzuki Address (giá 28,3 – 28,8 triệu đồng)

Mẫu xe tay ga Suzuki Address được biết đến là mẫu xe có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính và mạnh mẽ với những đường nét góc cạnh. Bên cạnh đó, Suzuki Address còn có mức giá vô cùng “mềm”, thậm chí là thấp nhất trong phân khúc. Xe được bán ra thị trường với 4 tùy chọn về màu sắc.

Loạt xe ga giá rẻ ngoài Honda Vision
Suzuki Address

Tuy nhiên, Suzuki Address lại không có những công nghệ hiện đại giống các đối thủ như chìa khóa thông minh Smartkey, hệ thống Idling Stop,…Xe sử dụng động cơ SOHC, 4 thì, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, sản sinh công suất 9,1 mã lực. Chưa kể, nhờ công nghệ SEP, Suzuki Address còn có khả năng nhiên liệu tốt không kém cạnh so với Honda Vision.

Yamaha Janus (giá 28 – 31,5 triệu đồng)

Yamaha Janus được đánh giá là có thiết kế gọn gàng, dễ gây ấn tượng với các đường nét trẻ trung và hiện đại. Chưa kể, hãng Yamaha cũng tích hợp loạt tính năng và tiện ích vượt trội như khóa thông minh Smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời,…

Loạt xe ga giá rẻ ngoài Honda Vision
Yamaha Janus

Mẫu xe tay ga này sử dụng khối động cơ Blue Core dung tích 125 cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử Fi, sản sinh công suất tối đa 7.0 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. 

SYM Fancy 125 (giá 35,9 – 38,9 triệu đồng)

Bên cạnh mẫu xe ga giá rẻ Suzuki Address, khách Việt còn có thể lựa chọn mẫu xe SYM Fancy 125. Mẫu xe tay ga được nhập khẩu từ Đài Loan này sở hữu thiết kế nứ tính với các đường nét thanh thoát cùng các trang bị hiện đại như đồng hồ LCD hay đèn hậu dạng LED.

Loạt xe ga giá rẻ ngoài Honda Vision
SYM Fancy 125

Về sức mạnh, SYM Fancy 125 sử dụng khối động cơ 125cc, làm mát bằng không khí, tạo ra công suất tối đa 9,7 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Honda BeAT (giá 35 triệu đồng)

Thêm một mẫu xe tay ga nhập khẩu nữa mà khách Việt nên cân nhắc chọn mua. Honda BeAT là mẫu xe được nhập từ Indonesia với 5 tùy chọn về màu sắc và được các đại lý tại Việt Nam phân phối với mức giá chỉ 35 triệu đồng. Các ưu điểm của Honda BeAT gồm có thiết kế nhỏ gọn, cá tính, trọng lượng nhẹ, sở hữu tiện ích cơ bản, phù hợp với nhóm khách hàng là nữ giới.

Loạt xe ga giá rẻ ngoài Honda Vision
Honda BeAT

Honda Beat 2020 có động cơ SOHC, 4 kỳ, được tích hợp công nghệ ESP và hệ thống phun xăng FI giúp sản sinh công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

 

Lộ ảnh đẹp 'ná thở' của Kia Sportage thế hệ mới: Đòn đáp trả hoàn hảo tới Honda CR-V, Mazda CX-5

(Techz.vn) Những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của Kia Sportage đã thực sự khuấy động phân khúc, khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 lo sợ.