Xe máy

Cực phẩm xe côn tay giá rẻ hơn Honda Winner X ra mắt trong tháng 6, sức mạnh vượt mặt Yamaha Exciter

Cực phẩm xe côn tay giá rẻ hơn Honda Winner X ra mắt trong tháng 6, sức mạnh vượt mặt Yamaha Exciter

Bajaj Auto được cho là sẽ ra mắt Pulsar N160 mới vào nửa cuối tháng 6 năm nay. Ngày ra mắt chính thức và thông tin chi tiết về sản phẩm này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Bajaj Pulsar N160 2022 có thể sẽ có kiểu dáng cải tiến và động cơ hoàn toàn mới. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn sẽ sử dụng cùng một nền tảng với thế hệ tiền nhiệm. Pulsar N160 2022 hiện được trang bị động cơ 160,3cc, sản sinh công suất tối đa 16,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,6Nm. Để dễ hình dung thì công suất động cơ này nhỉnh hơn so với các mẫu xe côn tay quen thuộc tại thị trường Việt Nam như Yamaha Exciter (15,7 mã lực) và Honda Winner X (15,4 mã lực). Nhiệm vụ truyền động được thực hiện bởi hộp số 5 cấp.

Cực phẩm xe côn tay giá rẻ hơn Honda Winner X ra mắt trong tháng 6, sức mạnh vượt mặt Yamaha Exciter ảnh 1

Bajaj Pulsar N160 2022 mới có thể có tính năng và hiệu suất nhiên liệu cao hơn. Thiết lập hệ thống treo của xe có thể được vay mượn từ Pulsar 250, bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc monoshock ở phía sau. Nhiệm vụ phanh sẽ được đảm nhiệm bởi phanh đĩa trước và sau cùng với ABS (hệ thống chống bó cứng phanh) đơn kênh tiêu chuẩn.

Cực phẩm xe côn tay giá rẻ hơn Honda Winner X ra mắt trong tháng 6, sức mạnh vượt mặt Yamaha Exciter ảnh 2

Thiết kế và kiểu dáng của Pulsar N160 mới sẽ được lấy cảm hứng từ người anh em 250cc là Pulsar N250. Xe sẽ có đèn pha LED projector và đèn LED DRLs hình lông mày ở phía trước. Các tấm thân xe, gương chiếu hậu hình thang, thiết kế yên xe, tay đòn, tay vịn và đèn hậu sẽ tương tự như Plusar N250. Không giống như Pulsar N250 có ống xả bên cao cấp, N160 mới sẽ có ống xả bên dưới. Nhà sản xuất xe máy của Ấn Độ có thể giới thiệu Bajaj Pulsar N160 2022 trong các tùy chọn màu sắc mới.

Cực phẩm xe côn tay giá rẻ hơn Honda Winner X ra mắt trong tháng 6, sức mạnh vượt mặt Yamaha Exciter ảnh 3

Bajaj Pulsar N160 2022 mới có thể chứng kiến một sự giảm giá nhẹ. Thế hệ hiện hành của mẫu xe này có mức giá giá khởi điểm 1,23 Rs lakh (tương đương khoảng 36,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này thậm chí rẻ hơn so với những mẫu xe underbone 150cc như Yamaha Exciter hay Honda Winner X. Tại Ấn Độ, Pulsar N160 mới vẫn sẽ là một trong những chiếc xe có giá cả phải chăng nhất trong phân khúc.

 

Mẫu xe mới giá 12 triệu đồng ra mắt với loạt trang bị hiện đại, ngày Honda Vision ‘ra rìa’ đã tới

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ vừa ra mắt hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị phần của Honda Vision nhờ sở hữu nhiều ưu điểm những trang bị ấn tượng.