Ô tô

Cực phẩm MPV giá 364 triệu đồng của Hyundai bất ngờ lộ diện, sẵn sàng ‘lật ngai’ Mitsubishi Xpander

Cực phẩm MPV giá 364 triệu đồng của Hyundai bất ngờ lộ diện, sẵn sàng ‘lật ngai’ Mitsubishi Xpander

Hyundai Stargazer mới đây đã được bắt gặp trên đường phố Malaysia, và hình ảnh được đăng tải trên trang paultan.org cho thấy chiếc MPV 7 chỗ đang được vận chuyển trên thùng sau của một chiếc xe tải. Điều này hé lộ rằng mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander có thể sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

Khi được bán ra tại thị trường Malaysia, mẫu MPV 7 chỗ đến từ thương hiệu ô tô của Hàn Quốc sẽ không chỉ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander mà còn đối đầu Perodua Alza và Toyota Veloz.

Cực phẩm MPV giá 364 triệu đồng của Hyundai bất ngờ lộ diện, sẵn sàng ‘lật ngai’ Mitsubishi Xpander ảnh 1
Cực phẩm MPV giá 364 triệu đồng của Hyundai bất ngờ lộ diện, sẵn sàng ‘lật ngai’ Mitsubishi Xpander ảnh 2

Trước đó, Hyundai Stargazer  đã được ra mắt tại thị trường Indonesia với giá từ 243,3 triệu IDR (khoảng 364 triệu đồng) cho biến thể Active cơ bản với hộp số tay hoặc 255,9 triệu IDR (khoảng 382 triệu đồng) cho biến thể IVT. Biến thể tiếp theo là Trend có giá từ 255,9 triệu IDR cho bản số tay và 275,9 triệu IDR (khoảng 412 triệu đồng) cho bản IVT.

Biến thể Style với hộp số IVT tại Indonesia có giá ở mức 296,3 triệu IDR (khoảng 443 triệu đồng) và 307,1 triệu IDR (khoảng 459 triệu đồng) cho bản Prime IVT. Nếu muốn có ngoại thất 2 tông màu, khách hàng cần trả thêm 1,5 triệu IDR (khoảng 2,2 triệu đồng).

Cực phẩm MPV giá 364 triệu đồng của Hyundai bất ngờ lộ diện, sẵn sàng ‘lật ngai’ Mitsubishi Xpander ảnh 3

Bản Prime là phiên bản cao cấp nhất tại Indonesia, được bổ sung đầy đủ trang bị an toàn bao gồm gói hệ thống an toàn chủ động với những tính năng như hỗ trợ tránh va chạm phía trước (AEB), cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ theo làn đường, hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù và hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau.

Hyundai Stargazer Prime cũng có 6 túi khí, nhiều hơn 4 so với biến thể Style và được trang bị kiểm soát hành trình, cụm đồng hồ lớn hơn, điều chỉnh độ nghiêng vô lăng kính thiên văn, hệ thống âm thanh 6 loa, ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ giới hạn tốc độ thủ công, lùi camera, khởi động không cần chìa khóa.

Cực phẩm MPV giá 364 triệu đồng của Hyundai bất ngờ lộ diện, sẵn sàng ‘lật ngai’ Mitsubishi Xpander ảnh 4

Ở mức cơ bản, biến thể Active của mẫu xe “chung mâm” với Mitsubishi Xpander có đèn pha phản xạ halogen, cụm đồng hồ LCD 3,5 inch, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch, 4 loa, ghế bọc vải, 2 túi khí và bánh xe 15 inch. Bản Trend bổ sung thêm những thứ như hệ thống viễn thông Bluelink, cảm biến đỗ xe cũng như bánh xe 16 inch.

Cấu hình 7 chỗ ngồi là tiêu chuẩn cho Stargazer. Tuy nhiên, bố cục 6 chỗ ngồi có thể được chỉ định với việc sử dụng một cặp ghế cơ trưởng cho hàng thứ hai.

 

Tin xe trưa 28/12: Cận cảnh siêu đối thủ của Honda CR-V vừa mở bán với mức giá siêu rẻ

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 28/12: Cận cảnh 'cơn ác mộng' của Honda CR-V, mới mở bán với giá từ 575 triệu đồng; Rò rỉ loạt thông tin 'hot' về Kia Seltos 2023, chuẩn bị ra mắt trong đầu năm tới…