Thể thao

Cristiano Ronaldo phạm hành vi đạo đức giả, chắc chắn rời Man Utd vào mùa Hè 2022

Cristiano Ronaldo phạm hành vi đạo đức giả, chắc chắn rời Man Utd vào mùa Hè 2022

Ở trận thắng 3-1 của Man Utd trước Brentford, Cristiano Ronaldo đã bị thay sân ở phút 71. Trên đường rời sân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện rõ sự không hài lòng, anh thậm chí còn ném áo khoác xuống đất và sau đó liên tục lẩm bẩm với thái độ bất bình, anh nói "Tại sao lại là tôi? Tại sao lại là tôi rời sân?".

Tờ The Sun cho rằng hành động của Ronaldo không đúng mực, cộng với những phát biểu trước đây của anh, nó thể hiện sự 'đạo đức giả' và với tình hình này, họ tin rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha 'chắc chắn rời Old Trafford vào cuối mùa giải'.

ronaldo-thaido-1
Ronaldo không hài lòng khi HLV Rangnick rút khỏi sân

Xem thêm: FIFA chính thức ra luật mới khiến Chelsea và Man City 'sốt xình xịch'

Cây viết Ken Lawrence của tờ The Sun nói: "Quyết định rút Ronaldo khỏi sân bị xem là sai lầm, thể hiện sự yếu của của HLV Rangnick. Có thể thấy Ronaldo trên đường rời sân và bước qua Rangnick với thái độ bất bình. Một phương án tốt hơn Rangnick có thể đưa ra là hãy để các cầu thủ hoàn thành nhiệm vụ trên sân, nhưng trường hợp của Ronaldo ông đã không làm vậy.

Vào tuần trước Ronaldo đã lên tiếng phàn nàn rằng các cầu thủ trẻ trong đội không nghe theo lời khuyên của mình, yêu cầu các cầu thủ hành động với sự tôn trọng cao nhất. Thế nhưng về phía Ronaldo, anh đã đi thẳng vào đường hầm mà không bận tâm tới mọi thứ xung quanh ở trận hòa Newcastle 1-1, rồi mới đây là hành động bất mãn với Rangnick.

ronaldo-nemao

Xem thêm: Huyền thoại Thierry Henry trở lại sân cỏ tại Ligue 1?

Ronaldo cũng có những phản ứng bất bình trên sân khi đồng đội tung ra đường chuyền sai, hoặc một số đường chuyền không được hướng đến mình, những điều này cho thấy cái tôi cao hơn tinh thần đồng đội. Điều này chẳng khác nào những phát biểu trước đó của Ronaldo là giả tạo.

Cristiano Ronaldo có thể đang già đi một cách đầy duyên dáng, nhưng hành động của anh thật khó có thể chấp nhận được, dù cho người quản lý của anh là tạm quyền hay chính thức. 

ronaldo-rangnick

Gần đây Ronaldo cũng tuyên bố rằng anh không chấp nhận việc Man Utd đứng thứ 6, thứ 7 hay thậm chí là thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, anh nói mình tới Old Trafford là để cạnh tranh những danh hiệu và không chấp nhận đội bóng đứng ngoài top 3.

Nhưng hãy nhìn vào thực tế hiện tại, một vị trí trong top 4 với Man Utd mùa này đã được xem là thành công. Nếu Quỷ đỏ không sớm thay đổi, họ thậm chí không thể giành vé dự Champions League mùa sau, điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo rời Quỷ đỏ vào cuối mùa."

VIDEO Mâu thuẫn ngày càng lớn, Ronaldo sẽ rời Man Utd vào mùa hè tới?

 

HLV Rangnick có sao 'khủng' nhờ xem Youtube, chờ Man Utd 'lột xác' từ đây

(Techz) HLV Ralf Rangnick mới đây tiết lộ ông đã theo dõi trên Youtube và đã giữ chân được sao trẻ 'khủng', nhờ vậy Man Utd đã có được chiến thắng gần đây.