Thể thao

Conte tiết lộ điều kiện thay thế Solskjaer, ban lãnh đạo MU chính thức ra quyết định

Conte tiết lộ điều kiện thay thế Solskjaer, ban lãnh đạo MU chính thức ra quyết định

Thất bại 0-5 của MU trước Liverpool khiến tương lai HLV Solskjaer trở thành vấn đề nóng nhất trên mọi mặt báo trong vài ngày trở lại đây. BLĐ MU vẫn chưa đưa ra quyết định, nhưng những ứng viên thay thế chiến lược gia người Na Uy đã dần lộ diện - trong đó có Antonio Conte.

Antonio Conte tiết lộ điều kiện thay thế Solskjaer, ban lãnh đạo MU chính thức ra quyết định
Zidane không vội trở lại với công việc, trong khi đó Antonio Conte đã sẵn sàng nếu MU gửi đề nghị hợp lý.

Theo thông tin mới nhất là nhà báo Gianluca Di Marzio, một trong những nguồn tin uy tín hàng đầu Italia, Quỷ Đỏ đã chính thức liên hệ với cựu thuyền trưởng Chelsea. Về phía HLV Conte, ông được cho là sẵn sàng trở lại nước Anh nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

So với những cái tên khác, HLV người Italia được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng của MU ở thời điểm hiện tại. Zinedine Zidane chưa vội trở lại với công việc và ưu tiên việc dẫn dắt PSG hoặc ĐT Pháp. Trong khi đó, Erik Ten Hag hay Brendan Rodgers đều sẽ khiến MU tốn nhiều tiền để phá vỡ hợp đồng của họ với đội bóng chủ quản, bên cạnh số tiền đền bù nếu sa thải Solskjaer.

Antonio Conte tiết lộ điều kiện thay thế Solskjaer, ban lãnh đạo MU chính thức ra quyết định
BLĐ MU vẫn đang tin tưởng Solskjaer, nhưng mọi thứ có thể thay đổi trong ít ngày tới.

Antonio Conte mới chia tay Inter Milan sau khi giúp đội bóng này giành chức vô địch Serie A 2020/2021. Chiến lược gia người Italia không có thói quen "chữa cháy", nhưng lại sẵn sàng đến MU ngay lập tức bởi ông coi đây là bến đỗ mơ ước với nhiều cầu thủ đẳng cấp.

Ông vua chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Để nói rõ ràng hơn về Antonio Conte. Ông ấy chưa bao giờ đồng ý dẫn dắt một CLB vào giai đoạn giữa mùa giải vì ông ấy không muốn đóng vai trò chữa cháy. Tuy nhiên, CLB duy nhất hiện tại có thể thay đổi suy nghĩ của Antonio đó là MU".

Antonio Conte tiết lộ điều kiện thay thế Solskjaer, ban lãnh đạo MU chính thức ra quyết định
Conte muốn toàn quyền quyết định nhân sự của đội bóng.

Điều kiện ông đưa ra là việc được toàn quyền quyết định nhân sự của đội bóng thay vì để BLĐ MU thực hiện nhiều bản hợp đồng mang tính chất thương mại nhưng không làm tăng sức mạnh đội hình. Trước đó, HLV Conte khẳng định chỉ nhận lời dẫn dắt đội bóng nào có tham vọng giành danh hiệu lớn.

MAN UNITED – LIVERPOOL: ÁC MỘNG TẠI NHÀ HÁT - LẦN CUỐI CỦA SOLSKJAER?

 

Đặng Văn Lâm chưa trở lại, thủ môn châu Âu có bước ngoặt lớn mở toang cánh cửa khoác áo ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Trở về V.League thi đấu sẽ là một bước tiến quan trọng để thủ môn Patrik Lê Giang lọt "mắt xanh" của HLV Park Hang-seo và có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.