Thể thao

Công Vinh, Văn Quyến tái xuất, ĐT Việt Nam chốt 'đội hình trong mơ' đối đầu Dortmund

Công Vinh, Văn Quyến tái xuất, ĐT Việt Nam chốt 'đội hình trong mơ' đối đầu Dortmund

Cuối tháng 9 này, người hâm mộ Việt Nam sẽ có dịp chứng kiến màn tái xuất sân cỏ của những cựu danh thủ Công Vinh, Văn Quyến,... kết hợp cùng các ngôi sao đương đại như Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh và một số nghệ sĩ nổi tiếng. Bất ngờ hơn khi đối thủ của Đội tuyển các ngôi sao Việt Nam sẽ là đội Huyền thoại Borussia Dortmund.

Công Vinh, Văn Quyến tái xuất, ĐT Việt Nam chốt 'đội hình trong mơ' đối đầu gã khổng lồ châu Âu
Công Vinh, Văn Quyến sẽ tái xuất sân cỏ và sát cánh cùng các ngôi sao đương đại của ĐT Việt Nam.

Đây là trận đấu thiện nguyện nằm trong chương trình True Love (Tình yêu đích thực- Hướng tới tương lai) để gây quỹ ủng hộ trẻ mồ côi, gặp khó khăn do hậu quả của Covid-19. Trận giao hữu thiện nguyện với ý nghĩa cao đẹp sẽ diễn ra tại SVĐ Thống Nhất vào 19h00 ngày 28/9 tại SVĐ Thống Nhất, 1 ngày sau khi trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Ấn Độ diễn ra.

Về phía đội huyền thoại Dortmund, nhiều cựu danh thủ của bóng đá châu Âu sẽ góp mặt bao gồm: Jan Koller, Roman Weidenfeller, Jorg Heinrich, Karl-Heinz Riedle, Ibrahim Tanko, Mladen Petic, Mohammed Zidan.

Công Vinh, Văn Quyến tái xuất, ĐT Việt Nam chốt 'đội hình trong mơ' đối đầu gã khổng lồ châu Âu
Nhà vô địch World Cup Roman Weidenfeller sẽ cùng các huyền thoại Dortmund đến Việt Nam.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng chia sẻ về sự kiện đặc biệt này: "LĐBĐVN hi vọng chiến dịch True Love sẽ là cầu nối hữu hiệu giữa các nhà hảo tâm với những số phận bất hạnh, qua đó tiếp thêm động lực và niềm tin cho trẻ em tại TP.HCM, cùng các em vững vàng hướng đến tương lai tươi sáng".

BTC dự kiến phát hành vé với mệnh giá chung là 100.000 đồng cho trận đấu tại SVĐ Thống Nhất. Toàn bộ số tiền sẽ được báo cáo công khai sao kê tại website và ứng dụng thiện nguyện. Ngoài ra, nhà hảo tâm có thể chuyển khoản đến tài khoản của ban tổ chức.

Công Vinh, Văn Quyến tái xuất, ĐT Việt Nam chốt 'đội hình trong mơ' đối đầu gã khổng lồ châu Âu
ĐT Việt Nam có kế hoạch quan trọng trong đợt FIFA Days tháng 9.

Ngoài trận giao hữu đầy ý nghĩa này, NHM còn có dịp theo dõi các trận đấu giữa 3 đội bóng Singapore, Ấn Độ và ĐT Việt Nam. Đây là giải đấu mà VFF tổ chức nhằm giúp HLV Park Hang-seo có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng cho AFF Cup 2022.

Theo lịch thi đấu giải giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Singapore (21/9) và Ấn Độ (27/9). Trận đấu giữa Singapore và Ấn Độ sẽ diễn ra vào ngày 24/9. Do đây là giải đấu thuộc FIFA Days nên Quang Hải hoàn toàn có thể góp mặt. Mới đây, đại diện VFF cũng đã xác nhận tiền vệ đang thi đấu cho Pau FC nằm trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo và dự kiến về nước vào ngày 19/9.

CHÂN DUNG HUYỀN THOẠI LÊ CÔNG VINH: NHỮNG BÀN THẮNG, KỶ LỤC VÀ CẢ GÓC KHUẤT ÍT NGƯỜI BIẾT

 

Tin bóng đá tối 5/9: Quang Hải đi vào lịch sử bóng đá Pháp; ĐT Việt Nam bất ngờ chia tay 10 ngôi sao

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 5/9: Quang Hải đi vào lịch sử bóng đá Pháp trước ngày rời Pau FC; ĐT Việt Nam bất ngờ chia tay 10 ngôi sao; Phản ứng của Công Phượng trước nguy cơ bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi ĐT Việt Nam; Quả bóng vàng Việt Nam nhận vinh dự khó tin trước ngày ra mắt đội bóng mới. Quang Hải nhận 'gáo nước lạnh' từ công thần của Pau FC.