Ô tô

‘Con cưng’ của KIA lột xác toàn diện, gieo ‘ác mộng’ cho Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

‘Con cưng’ của KIA lột xác toàn diện, gieo ‘ác mộng’ cho Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

Trong nỗ lực cạnh tranh với những đối thủ khó nhằn trong phân khúc như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson, KIA Sportage 2022 được nhà sản xuất cải tiến hoàn toàn cả về thiết kế, công nghệ cũng như các tiện nghi theo triết lý táo báo thuộc ngôn ngữ Opposites United.

‘Con cưng’ của KIA lột xác toàn diện, gieo ‘ác mộng’ cho Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 1

Ở phần đầu của KIA Sportage 2022, chúng ta có thể thấy cụm lưới tản nhiệt sử dụng thiết kế mới dạng lưới kín tối màu. Hai bên là đèn LED DLR hình boomerang tách biệt hẳn cụm đèn pha LED, trong khi phía bên trên là phần viền tạo nét thể thao.

‘Con cưng’ của KIA lột xác toàn diện, gieo ‘ác mộng’ cho Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 2

Nếu yêu thích phong cách thể thao, người tiêu dùng có thể tùy chọn gói trang bị Sportage X-Line của KIA Sportage 2022. Gói trang bị này sẽ gồm có ốp gỗ đen, chỉ khâu độc quyền trên ghế bọc xanh lá hoặc đen bên trong nội thất, giá để đồ gắn trần thể thao và ốp đen nằm rải rác bên ngoài.

‘Con cưng’ của KIA lột xác toàn diện, gieo ‘ác mộng’ cho Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 3

Ở phía bên hông, KIA Sportage 2022 có đười gờ nổi nâng dần lên về phía sau và chạm đỉnh ở phần viền cửa sổ mới nằm tại cột D, giúp xe trông thể thao hơn. Các cửa sổ nhỏ gọn hơn được bố trí ở nửa thân trên xe. Nhà sản xuất cho biết phần nóc xe của Sportage mới có tùy chọn màu tương phản.

‘Con cưng’ của KIA lột xác toàn diện, gieo ‘ác mộng’ cho Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 4

Phần đuôi của KIA Sportage 2022 mang phong cách giống KIA EV6 thuần điện, nhưng Sportage có cách tiếp cận phổ thông hơn với cửa sổ sau đứng thẳng, cao hơn và cửa hậu truyền thống. Một số điểm khác biệt khác có thể kể tưới phần đèn hậu cách điệu tạo khoảng trống lớn ở giữa cốp xe, hốc gió cản sau và cản dưới có ốp nhựa tối màu.

‘Con cưng’ của KIA lột xác toàn diện, gieo ‘ác mộng’ cho Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 5

Bên trong khoang cabin của KIA Sportage 2022 khá sang trọng, cao cấp và tiện nghi hơn đáng kể với hơi hướm giống “người anh em” KIA Sorento thế hệ mới trình làng cách đây chưa lâu. Toàn bộ cụm điều khiển trung tâm là thay đổi lớn nhất của Sportage mới khi được làm lại hoàn toàn với tâm điểm xoay quanh bộ chọn chế độ lái và núm xoay chuyển số. Ngoài ra, đây cũng là nơi tích hợp hệ thống điều khiển cho các chức năng thông gió/sưởi ghế trước.

‘Con cưng’ của KIA lột xác toàn diện, gieo ‘ác mộng’ cho Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 6

Khung kính cỡ lớn gói gọn 2 màn hình trên táp lô- làm một thể thống nhất, 2 bên là hốc gió điều hòa mang hiệu ứng 3D. Nhiều khả năng phiên bản giá rẻ của KIA Sportage 2022 sẽ sử dụng cụm đồng hồ cổ điển bên cạnh màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước nhỏ hơn chứ không sử dụng hệ thống màn hình lớn.

‘Con cưng’ của KIA lột xác toàn diện, gieo ‘ác mộng’ cho Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 7

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ hệ truyền động cũng như giá bán cụ thể của KIA Sportage 2022.

 

Cú lừa kinh điển của Tây Du Ký 1986: Đàn nhện tinh khổng lồ qua mặt khán giả suốt 34 năm

(Techz.vn) Dù đã ra đời hơn 3 thập kỷ nhưng Tây Du Ký 1986 vẫn còn rất nhiều điều bí mật mà khán giả chưa phát hiện ra.