Xe máy

‘Quái vật’ tay ga mới trình làng: Thiết kế đẹp vô đối, sức mạnh ‘ăn tươi nuốt sống’ Honda SH

‘Quái vật’ tay ga mới trình làng: Thiết kế đẹp vô đối, sức mạnh ‘ăn tươi nuốt sống’ Honda SH

SYM – hãng xe đến từ Đài Loan đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga cỡ lớn mới, All New Maxsym 400. Các mẫu xe của thương hiệu này rất được ưa chuộng tại nhiều thị trường trên thế giới. Do đó, SYM Maxsym 400 hoàn toàn mới cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra sức hút lớn, hấp dẫn người tiêu dùng.

SYM MAXSYM 400 hoàn toàn mới

Về thiết kế, kiểu dáng bên ngoài của SYM MAXSYM 400 mang một phong cách thanh lịch, bắt mắt. Dù vậy, mẫu xe này vẫn sở hữu vẻ hiện đại và có một số điểm nhấn của chiếc xe tay ga thể thao. Thiết kế của MAXSYM 400 chú trọng vào việc đem tới tư thế lái xe thoải mái cho người sử dụng. Nhà sản xuất cũng cho biết khung gầm của xe nhẹ hơn 18,5% so với phiên bản trước đây.

Ngoài ra, SYM MAXSYM 400 hoàn toàn mới cũng đã thay đổi vị trí của động cơ, pin và bộ tản nhiệt. Nhằm điều chỉnh độ cân bằng của xe và tăng độ phù hợp để sử dụng tốt hơn, mẫu xe này đã được cập nhật hệ thống treo trước mới và hệ thống treo sau với tải trước có thể điều chỉnh. Ngoài ra, những thay đổi trên MAXSYM 400 mới còn bao gồm hệ thống đánh lửa mới, hệ thống kiểm soát lực kéo, tấm chắn phía trước có thể điều chỉnh...

Về sức mạnh, SYM MAXSYM 400 sử dụng động cơ 399cc xi-lanh đơn, đạt tiêu chuẩn EURO 5. Động cơ này cho công suất tối đa 34 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 39,5 Nm tại 5.250 vòng/phút. Sức mạnh này mạnh gấp hơn 2 lần Honda SH 150i (16,9 mã lực) và thậm chí vượt xa con số 29 mã lực của Honda SH 350i.

 

Cú lừa kinh điển của Tây Du Ký 1986: Đàn nhện tinh khổng lồ qua mặt khán giả suốt 34 năm

(Techz.vn) Dù đã ra đời hơn 3 thập kỷ nhưng Tây Du Ký 1986 vẫn còn rất nhiều điều bí mật mà khán giả chưa phát hiện ra.