Ô tô

'Cơn ác mộng' của Kia Seltos 2022 lộ diện: Diện mạo so kè Toyota Corolla Cross, trang bị ngất ngây

'Cơn ác mộng' của Kia Seltos 2022 lộ diện: Diện mạo so kè Toyota Corolla Cross, trang bị ngất ngây

Mẫu SUV đô thị Scorpio thế hệ mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng giữa năm 2022, trước đó có rất nhiều lần mẫu ô tô này được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm. Dựa trên những hình ảnh gián điệp về Mahindra Scorpio, nghệ sĩ vẽ hình ô tô Pratyush Rout đã tạo ra hình ảnh kỹ thuật số của Scorpio mới với nhiều tùy chọn màu sắc vô cùng ấn tượng.

So với phiên bản hiện tại, Scorpio thế hệ mới sẽ có kích thước lớn hơn với những đường nét cơ bắp, thể thao từ cụm lưới tản nhiệt, hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan nổi bật. 

'Cơn ác mộng' của Kia Seltos 2022 lộ diện: Diện mạo so kè Toyota Corolla Cross, trang bị ngất ngây ảnh 1

Bên trong khoang cabin xe dự kiến sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng dọc hoàn toàn mới, hệ thống điều hòa mát lạnh, âm thanh sống động, hàng ghế êm ái ôm khít lưng người dùng.

'Cơn ác mộng' của Kia Seltos 2022 lộ diện: Diện mạo so kè Toyota Corolla Cross, trang bị ngất ngây ảnh 2

Các tùy chọn hệ thống truyền động sẽ bao gồm 2 tùy chọn động cơ, một động cơ xăng 2 lít và một động cơ diesel tăng áp 2,2 lít. Truyền thông Ấn Độ cũng cho biết họ đang hy vọng cả hai động cơ sẽ được cung cấp với các tùy chọn hộp số MT và AT.

'Cơn ác mộng' của Kia Seltos 2022 lộ diện: Diện mạo so kè Toyota Corolla Cross, trang bị ngất ngây ảnh 3

Ngoài ra, nhiều khả năng Mahindra có thể bán cả hai phiên bản Scorprio, điều này có nghĩa là khách hàng sẽ có tùy chọn mua phiên bản thế hệ hiện tại hoặc phiên bản thế hệ thứ 3 mới từ các đại lý của Mahindra. Nếu mẫu xe này ra mắt thì sẽ trở thành đối thủ xứng tầm trước Kia Seltos, Toyota Corolla Cross,…

 

Khách Việt mê mệt trước mẫu xe mới giá ngang Honda SH 150i 2021, thiết kế lạ lùng bậc nhất!

(Techz.vn) Cận cảnh tuyệt phẩm xe điện hoàn toàn mới có giá ngang Honda SH 150i 2021 ở Việt Nam đang "làm mưa, làm gió" ở thị trường Châu Âu.