Ô tô

Honda sắp tung mẫu SUV đô thị mới ‘áp đảo’ Toyota Corolla Cross với dàn trang bị không tưởng

Honda sắp tung mẫu SUV đô thị mới ‘áp đảo’ Toyota Corolla Cross với dàn trang bị không tưởng

Truyền thông Nhật Bản gần đây vừa đưa tin Honda đang rục rịch phát triển mẫu crossover hoàn toàn mới, thời gian dự kiến sẽ trình làng vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 9 năm nay. Các báo cáo cho thấy, rất có thể đây sẽ là đối thủ của Toyota Corolla Cross với kích thước nằm giữa Honda HR-V và Honda CR-V hoàn toàn mới.

Honda sắp tung mẫu SUV đô thị mới ‘áp đảo’ Toyota Corolla Cross với dàn trang bị không tưởng ảnh 1

Ngoài ra, mẫu xe mới này sẽ sử dụng chung nền tảng với Honda Civic, nhiều khả năng được cung cấp động cơ bốn xi-lanh tăng áp 1.5L thông thường hoặc e: HEV hybrid. Khối động cơ này không chỉ mang lại khả năng vận hành vượt trội, bền bỉ mà còn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể so với các đối thủ trong phân khúc.

Honda sắp tung mẫu SUV đô thị mới ‘áp đảo’ Toyota Corolla Cross với dàn trang bị không tưởng ảnh 2

Bên cạnh đó, một số nguồn tin chia sẻ, mẫu crossover này sẽ có ngoại hình gợi nhớ đến BMW iX, thiết kế thể thao khác xa một chiếc SUV hạng nhẹ hay một chiếc xe địa hình.

Ngay sau đó, trang BestCarWeb đã thực hiện một bản dựng kỹ thuật số về mẫu xe này với lưới tản nhiệt và đèn hậu đơn mảnh lấy cảm hứng từ Honda HR-V mới.

Honda sắp tung mẫu SUV đô thị mới ‘áp đảo’ Toyota Corolla Cross với dàn trang bị không tưởng ảnh 3

Mẫu Honda SUV RS Concept lần đầu tiên được ra mắt tại GIIAS 2021 sẽ trình làng lần đầu tiên vào năm 2023. Mẫu xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh với Kia Sonet, Toyota Raize, xe trang bị động cơ hút khí tự nhiên 1.5L.

 

‘Thần gió’ thế chân Yamaha Exciter 150 rộ tin ra mắt: Sức mạnh ‘cuốn phăng’ Honda Winner X 2022

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay cực chất của Suzuki đang rục rịch ra mắt tại thị trường Malaysia khiến khách hàng hứng thú.