Ô tô

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê
‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê ảnh 1

Tháng 11/2021, mẫu SUV cỡ C dành riêng cho thị trường Trung Quốc - Ford Equator Sport 2022 đã lần đầu tiên được giới thiệu. Đến nay, Equator Sport mới vẫn chưa được bày bán trên thị trường nhưng hãng xe của Mỹ đã chuẩn bị bổ sung cho mẫu SUV này phiên bản đặc biệt mới.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê ảnh 2

Trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc đã đăng tải những thông tin cũng như hình ảnh đầu tiên của Ford Equator Sport phiên bản đặc biệt. Qua đó, có thể thấy nhà sản xuất đã bổ sung hang loạt chi tiết ngoại thất màu đen cho mẫu xe này.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê ảnh 3

Cụ thể, phiên bản đặc biệt của Ford Equator Sport 2022 sở hữu viền bao quanh 2 khe gió ở cản sau, tem chữ nổi “Equator” trên cửa cốp, nóc xe, nẹp trên cửa, vành la-zăng, tấm ốp gầm dưới cản trước và lưới tản nhiệt đều sơn màu đen. Những chi tiết này giúp làm tăng vẻ hầm hố và thể thao cho ngoại thất của xe.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê ảnh 4

Hiện tại, hình ảnh bên trong Ford Equator Sport 2022 phiên bản đặc biệt vẫn được giữ kín. Dù vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu nội thất của mẫu SUV cỡ C này cũng được nhà sản xuất mang tới những chi tiết mới, được thiết kế theo phong cách thể thao hơn.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê ảnh 5

Ford Equator Sport 2022 phiên bản đặc biệt dự kiến sẽ được trang bị hệ thống định vị thời gian thực với công nghệ thực tế ảo, màn hình giải trí dạng cảm ứng 12 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 12 inch.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê ảnh 6

Ngoài ra, mẫu xe này còn có thể được trang bị nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng, tính năng ra lệnh bằng giọng nói, sạc điện thoại thông minh không dây, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê ảnh 7

Ford Equator Sport 2022 phiên bản đặc biệt vẫn sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp EcoBoost 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Đây là động cơ mới được sản xuất bởi liên doanh JMC-Ford. Động cơ này sẽ đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê ảnh 8

Ford Equator Sport 2022 phiên bản đặc biệt nhiều khả năng cũng sẽ được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Ford Co-Pilot360 giống như phiên bản thông thường. Gói công nghệ này bao gồm những tính năng như cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ lái xe khi tắc đường, hỗ trợ giữ làn đường LKA, phanh khẩn cấp tự động AEB, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ACC.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê ảnh 9

Giá bán chính thức của Ford Equator Sport 2022 phiên bản đặc biệt hiện vẫn chưa được công bố. Dự kiến xe sẽ chính thức được tung ra thị trường Trung Quốc vào tháng 3/2022.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê ảnh 10

Sự xuất hiên của Ford Equator Sport 2022 phiên bản đặc biệt mới hứa hẹn sẽ giúp dòng xe này tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V.

 

Giá lăn bánh Ford Everest tháng 2/2022: Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner ‘toát mồ hôi hột’

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh mẫu xe Ford Everest – đối thủ nặng ký của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner trong tháng 2/2022.