Ô tô

Có nên tham gia mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online tại Liberty không?

Có nên tham gia mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online tại Liberty không?
bao-hiem-xe-1-1676361119.png
 

Bảo hiểm ô tô bắt buộc là gì?

Bảo hiểm ô tô bắt buộc được hiểu là loại hình bảo hiểm trách nhiệm dân sự với tất cả các chủ sở hữu xe ô tô, đều phải tham gia theo quy định. Vì nếu bị cảnh sát giao thông, cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm tra. Nhưng chủ sở hữu xe không có bảo hiểm ô tô bắt buộc thì được tính là vi phạm quy định của pháp luật đồng thời sẽ bị xử phạt theo quy định.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm ô tô bắt buộc không phải ai cũng biết

Lựa chọn mua bảo hiểm ô tô bắt buộc sẽ giúp chủ sở hữu xe được hưởng những quyền lợi như:

  • Chủ xe cơ giới gây thiệt hại cho bên thứ 3 hoặc những hành khách trên xe. Sẽ được công ty bảo hiểm đứng ra thanh toán mức tiền mà họ phải bồi thường theo Luật dân sự theo hợp đồng.
  • Với các trường hợp gây ra những thiệt hại về người, công ty bảo hiểm sẽ phải thanh toán các khoản chi phí cho việc bồi dưỡng phục hồi sức khỏe, cứu chữa, mai táng phí hợp lý,… Tất nhiên là sẽ phụ thuộc vào mức độ vi phạm của chủ xe.
  • Với trường hợp gây thiệt hại về tài sản thì bên công ty bảo hiểm sẽ thanh toán dựa trên cơ sở thiệt hại thực tế cùng với mức độ vi phạm của chủ xe.
  • Chủ xe cũng sẽ được thanh toán chi phí nhằm ngăn ngừa, hạn chế tổn thất liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn như dùng bình chữa cháy,…
  • Với trường hợp bên thứ 3 cố ý gây ra thêm thiệt hại thì sẽ không được hưởng toàn bộ bảo hiểm. Bảo hiểm TNDS chủ xe cơ cũng sẽ không trả khoản bồi thường nếu lái xe gây tai nạn cố ý bỏ chạy, không có giấy phép lái xe hay tài sản bị mất cắp trong tai nạn.
bao-hiem-xe-2-1676361135.png
 

Nên hay không chọn mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online không?

Bảo hiểm ô tô chính là sản phẩm bảo hiểm bắt buộc với chủ xe ô tô mỗi khi khi tham gia giao thông. Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì khách hàng có thể mua bảo hiểm ô tô online dễ dàng hơn bao giờ hết. Thế nhưng thực sự có nên chọn mua bảo hiểm ô tô online không?

Theo nghị định 03/2021/NĐ-CP ban hành ngày 15/01/2021 của Chính phủ về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự với chủ xe cơ giới. Người dẫn sẽ được phép sử dụng bảo hiểm điện tử xuất trình cho cơ quan chức năng khi cần kiểm tra. Đồng thời, công ty bảo hiểm cũng đều được phép cấp chứng chỉ bảo hiểm điện tử từ ngày 01/03/2021.

Do đó việc mua bảo hiểm ô tô online và sử dụng chứng chỉ bảo hiểm điện tử hoàn toàn có giá trị. Chỉ cần không mua tại các địa chỉ mạo danh, lừa đảo,... Chọn mua ở những công ty bảo hiểm uy tín như Liberty thì hoàn toàn có thể yên tâm.

Mặt khác, mua bảo hiểm ô tô bước buộc online cũng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức bởi không đi lại nhiều. Đồng thời khi nhận giấy chứng nhận bảo hiểm online cũng sẽ giúp bạn chủ động và tiện lợi hơn khi bảo quản, cất giữ so với bảo hiểm truyền thống.

Mua mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online Liberty, tại sao không?

Với nhu cầu sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại lớn như hiện nay, đang có rất nhiều địa chỉ bán bảo hiểm ô tô bắt buộc. Cho nên mọi người sẽ hay băn khoăn  cũng như không biết nên mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online tại đâu uy tín, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của mình. Do đó hãy để chúng tôi giúp bạn có được câu trả lời cho vấn đề này với công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam.

bao-hiem-xe-3-1676361135.png
 

Bảo hiểm xe ô tô bắt buộc của Liberty có thể mua online đơn giản. Nhận được báo giá trực tuyến nhanh chóng mà không cần tới tận nơi như trước nữa. Thậm chí là tùy chỉnh các lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của chủ xe vô cùng nhanh chóng.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ suốt quá trình tham gia mua bảo hiểm ô tô bắt buộc nói chung và các loại bảo hiểm khác nói riêng.

Vậy là chúng tôi đã vừa cập nhật tới bạn thông tin mới nhất về dịch vụ mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online. Hãy đến ngay với Liberty Việt Nam và mua ngay cho bản thân và chiếc “ xế yêu” sự đảm bảo tốt nhất nhé!

 

Giá xe Mazda CX-5 lăn bánh tháng 2/2023: Ưu đãi tưng bừng, làm Honda CR-V và Hyundai Tucson lép vế

Nhờ chương trình ưu đãi cực khủng đang được hưởng, mẫu xe Mazda CX-5 chắc chắn tạo ra áp lực khổng lồ cho Honda CR-V và Hyundai Tucson.