Thể thao

Chuyển nhượng V.League 9/8: Quang Hải mắc sai lầm, ngôi sao ĐT Việt Nam gặp 'biến cố' lớn ở Pau FC

Chuyển nhượng V.League 9/8: Quang Hải mắc sai lầm, ngôi sao ĐT Việt Nam gặp 'biến cố' lớn ở Pau FC

Quang Hải lặp đi lặp lại sai lầm, nhận cảnh báo từ HLV của Pau FC

Quang Hải đã có lần đầu tiên đá chính ở Ligue 2 khi Pau FC tiếp đón Dijon trên sân nhà. Mặc dù vậy, màn trình diễn của ngôi sao số một ĐT Việt Nam là không mấy ấn tượng và HLV Didier Tholot đã lên tiếng phê bình tiền vệ sinh năm 1997.

Cụ thể, nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Quang Hải hơi vội vàng, điều đó lặp lại hai hay ba lần. Đáng ra cậu ấy có thể phát huy điểm mạnh của mình là cầm bóng và lao vào làm rối loạn hàng thủ Dijon".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải cần phải bình tĩnh hơn trong những tình huống xử lý để có sự liên kết với các đồng đội.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam đối mặt nỗi lo lớn tại Ligue 2

Phong độ kém ấn tượng của Pau FC trong giai đoạn đầu Ligue 2 2022/2023 một phần đến từ việc sân nhà Nouste Camp đang nhận 'lệnh cấm'. Điều này khiến Quang Hải và các đồng đội gặp không ít bất lợi sau lời nhắc nhở từ HLV Didier Tholot.

Cụ thể, thành phố Pau đang trải qua một đợt hạn hán lớn dẫn đến nguồn nước bị sụt giảm nhanh chóng. Chính vì vậy, mặt cỏ vừa được trồng lại tại sân Nouste Camp bị cấm tưới nước trong thời gian này. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Pau FC bất ngờ nhận lệnh cấm, Quang Hải đối mặt với nỗi lo lớn sau lời 'cảnh báo' từ HLV Tholot
SVĐ Nouste Camp đang trong quá trình cải tạo mặt cỏ lại bất ngờ nhận lệnh cấm tưới nước do hạn hán.

Tiền đạo xuất sắc hơn Công Phượng trôi dạt xuống giải hạng Nhất

Từng được HLV Park Hang-seo trực tiếp gọi điện và dự kiến triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam tuy nhiên tiền đạo Lê Thanh Bình lại sa sút một cách khó hiểu ngay sau đó. Mới đây nhất, cựu sau U23 Việt Nam đã bị Topenland Bình Định đẩy xuống chơi ở giải hạng Nhất.

Đội chủ sân Quy Nhơn đã quyết định cho Khánh Hòa mượn cầu thủ của mình tới hết mùa giải 2022. Ở tuổi 27 nhưng sự nghiệp của Lê Thanh Bình đã sớm lụi tàn. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền đạo cùng lứa Công Phượng sa sút khó tin sau cuộc gọi từ HLV Park: Cái kết buồn cho cựu sao ĐTVN
Công Phượng từng phải dự bị cho Thanh Bình ở U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura.

Thái Lan sẵn sàng chi đậm để nhập tịch ngôi sao Việt Nam

Trước thềm trận đấu giữa Đội tuyển U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan tại giải U19 Quốc tế 2020. NHM bất ngờ trước thông tin Thái Lan đang 'lôi kéo' một CĐV nổi tiếng của Việt Nam - Phát Freestyle nhập tịch với lời hứa về mức lương khủng và đãi ngộ không kém Quang Hải ở Pau FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thái Lan đem 'tiền tấn' để lôi kéo ngôi sao Việt Nam nhập tịch, đãi ngộ không kém Quang Hải ở Pau FC
Việc Thái Lan "lôi kéo" Phát Freestyle nhập tịch cho thấy tham vọng rất lớn của Voi Chiến trong việc cạnh tranh với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo gọi Quang Hải - Văn Lâm - Văn Hậu & Công Phượng

 

Tin bóng đá tối 9/8: Tân HLV ĐT Việt Nam khiến VFF ngỡ ngàng; Quang Hải gặp 'rắc rối' lớn tại Pau FC

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 9/8: Tân HLV Đội tuyển Việt Nam công bố mục tiêu khiến VFF ngỡ ngàng; HLV Park Hang-seo hưởng lợi từ hợp đồng mới của VFF; Quang Hải gặp rắc rối lớn khi Pau FC nhận 'lệnh cấm'; ĐT Việt Nam nguy cơ trở lại 'vạch xuất phát' trên BXH FIFA; Thái Lan đem 'tiền tấn' để lôi kéo ngôi sao Việt Nam nhập tịch; Bảng xếp hạng giải U19 Quốc tế 2022.