Thể thao

Chuyển nhượng V.League 7/8: Quang Hải giúp Pau FC lập kỷ lục; rộ tin Công Phượng trở lại châu Âu

Chuyển nhượng V.League 7/8: Quang Hải giúp Pau FC lập kỷ lục; rộ tin Công Phượng trở lại châu Âu

Quang Hải giúp Pau FC lập kỷ lục trong ngày đá chính

Quang Hải đã được HLV Didier Tholot trao cơ hội đá chính ở trận đấu giữa Pau FC vs Dijon. Với màn ra mắt trên sân nhà của ngôi sao ĐT Việt Nam thì đội bóng đang chơi tại Ligue 2 đã lập kỷ lục chưa từng có.

Theo thông tin từ tờ Sud Ouest, doanh số bán áo đấu của Pau FC đã tăng chóng mặt. Giám đốc tiếp thị của Pau FC, ông Antoine Perpignaa cho biết: "Đơn hàng chủ yếu đến từ Việt Nam và khắp nơi trên Thế giới, nơi có cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Chúng tôi thậm chí đã nhận được đơn đặt hàng từ Australia".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Pau FC chạm cột mốc lịch sử về doanh số bán áo đấu trong ngày ngôi sao ĐT Việt Nam đá chính.

Công Phượng 'bí mật' gặp gỡ siêu cò châu Âu, chuẩn bị sang Hà Lan chơi bóng?

Ngay sau khi tỏa sáng giúp HAGL leo lên vị trí thứ 2 trên Bảng xếp hạng V.League 2022, Công Phượng khiến người hâm mộ bất ngờ khi có cuộc gặp gỡ với siêu cò châu Âu. Điều này làm rộ lên tin đồn số 10 của Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị theo chân Quang Hải ra nước ngoài thi đấu sau khi chia tay Bầu Đức.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng 'bí mật' gặp gỡ siêu cò châu Âu, sẵn sàng rời HAGL theo Quang Hải ra nước ngoài thi đấu?
Công Phượng nán lại gặp gỡ Danny Van Barkel, siêu cò người Hà Lan đứng sau thương vụ Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen.

Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ sau tin đồn xuống hạng Nhất thi đấu

Bùi Tiến Dũng gần như chắc chắn sẽ không được CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng sau những sai lầm đáng trách vừa qua. Sao hết thời của ĐT Việt Nam được đồn đoán sẽ chọn bến đỗ mới ở giải hạng Nhất để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên mới đây, Bùi Tiến Dũng đã có phản ứng khiến NHM bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, cựu sao Hà Nội FC đăng tải loạt ảnh trong buổi tập mới nhất kèm dòng trạng thái: "Nắng mưa là chuyện của trời. Bình thường thôi. Tập luyện là chuyện của tôi mỗi ngày".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phản ứng của Bùi Tiến Dũng sau những sai lầm liên tiếp.

HLV Pau FC đưa ra tuyên bố khó tin sau trận đầu đá chính của ngôi sao số một ĐT Việt Nam

Dù được thi đấu nhiều hơn trong lần đầu đá chính ở Ligue 2 nhưng Quang Hải đã để lộ ra những điểm yếu rất khó khắc phục. Tuy nhiên phản ứng từ HLV Didier Tholot sau trận Pau FC vs Dijon khiến NHM không khỏi bất ngờ. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ:

"Điều quan trọng là Pau đã có điểm số đầu tiên. Màn trình diễn trước Guingamp đã được bỏ lại sau lưng. Trong trận này, chúng tôi thể hiện được tâm lý, tinh thần chiến đấu và sự đoàn kết tốt hơn nhiều".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải bị 'vạch trần' điểm yếu sau lần đầu đá chính ở Ligue 2, HLV Pau FC có phản ứng đầy bất ngờ
Quang Hải đánh dấu cột mốc đáng nhớ với lần đầu tiên đá chính tại Ligue 2.

Nam Định tăng cường ngoại binh chất lượng

Sau khi chiêu mộ tiền đạo kỳ cự Diego Fagan thì Nam Định đã tiếp tục bổ sung thêm một ngoại binh ở hàng tấn công cho phần còn lại của mùa giải. Theo đó, đội chủ sân Thiên Trường mới đây đã thông báo ký hợp đồng chính thức với tiền đạo Victor Mansaray.

Tiền đạo người Mỹ có nhiều năm thi đấu tại V.League cho những CLB như Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay TP.HCM. Chân sút sinh năm 1997 có cho mình 11 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 45 lần ra sân.

Victor Mansaray gia nhập CLB Nam Định ở phần còn lại của V.League 2022.

QUANG HẢI ĐÁ CHÍNH, PAU FC CÓ NIỀM VUI ĐẦU TIÊN TẠI LIGUE 2

 

Tin bóng đá Việt Nam 7/8: Quang Hải giúp Pau FC lập kỷ lục; Công Phượng có bến đỗ bất ngờ ở châu Âu?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 7/8: Quang Hải đá chính, Pau FC lập kỷ lục khó tin ở Ligue 2; HLV Didier Tholot phản ứng bất ngờ sau trận Pau FC vs Dijon; Công Phượng bí mật đàm phán sang châu Âu với bến đỗ bất ngờ; Bùi Tiến Dũng lên tiếng giữa tin đồn 'trôi dạt' xuống giải hạng Nhất. Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.