Thể thao

Chuyển nhượng V.League 4/9: Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam bị thanh lý; CLB CAHN chi đậm cho Tuấn Anh?

Chuyển nhượng V.League 4/9: Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam bị thanh lý; CLB CAHN chi đậm cho Tuấn Anh?

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam bị CLB TP.HCM thanh lý

Theo những thông tin mới nhất thì CLB TP.HCM đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Hồ Tuấn Tài dù hai bên vẫn còn 1 năm hợp đồng. Chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất từ năm 2021 với mức lót tay khoảng 8 tỷ đồng cho 3 mùa giải nhưng cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam đã để lại sự thất vọng lớn với phong độ kém cỏi và còn dính chấn thương nặng.

Hồ Tuấn Tài bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng.

CLB Công an Hà Nội sẵn sàng chi đậm cho Tuấn Anh

Hiện tại, 2 đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh hàng đầu V.League rất muốn chiêu mộ Tuấn Anh là Becamex Bình Dương và CLB Công an Hà Nội. Cả 2 CLB này đều sẵn sàng chi ra mức lót tay 5 tỷ đồng/năm kèm theo mức lương 60-70 triệu đồng dành cho Tuấn Anh. Tuy nhiên, việc Tuấn Anh có rời HAGL hay không vẫn chưa được xác định cụ thể vào thời điểm này vì bầu Đức không muốn để ngôi sao ĐT Việt Nam rời đi.

2 CLB tại V.League sẵn sàng chi đậm để có Tuấn Anh.

Ngô Hoàng Thịnh chuẩn bị gia nhập Quảng Nam FC

Theo thông tin thì hiện tại tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang được Quảng Nam FC của HLV Văn Sỹ Sơn liên hệ để đưa cầu thủ này về với sân Tam Kỳ.

Trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho mùa giải mới, tân binh V.League này đã đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ người Nghệ An, HLV Văn Sỹ Sơn cũng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1992 này và hứa sẽ tạo điều kiện cho anh ra sân thường xuyên.

Ngô Hoàng Thịnh nhiều khả năng gia nhập Quảng Nam FC.

Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng chuyển tới SHB Đà Nẵng

CLB Đà Nẵng đã công bố bản hợp đồng đầu tiên dưới quyền của HLV Trương Việt Hoàng. Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng sau mùa giải thi đấu thành công cùng Thanh Hóa khi giành được chức vô địch Cúp QG và về thứ 4 tại VLeague. Tuy nhiên ở giai đoạn cuối anh không được HLV Popov sử dụng nên có lẽ anh muốn ra đi để tìm thử thách mới và muốn được ra sân nhiều hơn.

Nguyễn Hữu Dũng cập bến SHB Đà Nẵng.

Tiền vệ Lê Tiến Anh đàm phán với Hải Phòng FC

Theo thông tin mà chúng tôi có được, cầu thủ Lê Tiến Anh đang tiến hành đàm phán với CLB Hải Phòng sau một mùa giải thi đấu cho CLB Khánh Hòa.

Lê Tiến Anh, sinh năm 1998, có chiều cao 1m68, cầu thủ nay thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây có thể là sự bổ sung thay thế cho vị trí của Hải Huy sau khi cầu thủ này ra đi.

Lê Tiến Anh đang đàm phán với Hải Phòng FC.

VĂN QUYẾT, ĐỨC CHIẾN, LÂM TI PHÔNG…CƠ HỘI NÀO DÀNH CHO NHỮNG CẦU THỦ NÀY DƯỚI THỜI HLV TROUSSIER?

 

Đoàn Văn Hậu sớm chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương nặng, lỡ cơ hội ghi điểm với HLV Troussier

Không kịp bình phục chấn thương, Đoàn Văn Hậu buộc phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam ở đợt FIFA Days tháng 9. Hậu vệ lọt đội hình tiêu biểu V.League 2023 sẽ lỡ cơ hội ghi điểm với HLV Philippe Troussier trước thềm vòng loại World Cup 2026.