Thể thao

Chuyển nhượng V.League 27/8: Nẫng tay trên của HAGL, Hà Nội FC thâu tóm 2 ngôi sao ĐT Việt Nam

Chuyển nhượng V.League 27/8: Nẫng tay trên của HAGL, Hà Nội FC thâu tóm 2 ngôi sao ĐT Việt Nam

Hà Nội FC chính thức chiêu mộ Xuân Mạnh và Văn Hoàng

Trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp đấu trong trận Hà Nội - Viettel. CLB Hà Nội đã công bố 2 bản hợp đồng mới, trong đó Xuân Mạnh được mườn từ SLNA còn Văn Hoàng đã ký hợp đồng đến năm 2028 với đội bóng đã đào tạo ra mình.

Xuân Mạnh và Văn Hoàng sẽ hội quân tập luyện cùng các đồng đội mới trong những ngày tới. Cả hai sẽ thi đấu cho Hà Nội kể từ vòng bảng Cúp C1 châu Á mùa giải 2023/2024 khởi tranh từ giữa tháng 9 tới. Đáng chú ý, Văn Hoàng trước đó cũng là mục tiêu của HAGL sau khi đội bóng này chia tay thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

Hà Nội FC ra mắt 2 tân binh.

Nguyễn Tiến Duy chia tay Bình Định

Trung vệ Nguyễn Tiến Duy vừa xác nhận trên trang cá nhân là anh đã chia tay CLB Topenland Bình Định sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ở V.League 2023, Tiến Duy cũng không có nhiều cơ hội ra sân cho đội bóng đất võ khi Bình Định có nhiều trung vệ chất lượng như Adriano Schmidt hay Marlon.

Tiến Duy chia tay TopenLand Bình Định.

Đào Văn Nam chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trung vệ Đào Văn Nam chính thức nói lời chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau 4 mùa giải khoác áo đội bóng Núi Hồng. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này cũng chưa được xác định. Trong quá khứ, Đào Văn Nam từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Đào Văn Nam chia tay Hà Tĩnh.

Rafaelson có thể trở lại Nam Định

Tiền đạo Rafaelson đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2023, với 14 bàn thắng. Anh đang hơn cầu thủ đứng thứ 2 là Jhon Cley của CLB Công an Hà Nội và Bruno Cunha của Thanh Hóa tới 3 bàn. Theo nhiều nguồn tin, CLB Bình Định sẽ không thể giữ chân được chân sút Rafaelson sau khi VLeague 2023 kết thúc.

Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Brazil nhiều khả năng là đội bóng cũ, Thép Xanh Nam Định. Tại đây, anh sẽ được sát cánh cùng người bạn thân và là đồng hương của mình là tiền vệ Hendrio. Bộ đôi này từng khiến cả VLeague phải "chao đảo" vì sự ăn ý và khả năng ghi bàn của họ.

Rafaelson có thể trở lại Nam Định.

NHỮNG BOM TẤN CHUYỂN NHƯỢNG ĐÁNG CHỜ ĐỢI CỦA V.LEAGUE

 

Tin bóng đá trưa: ĐT Việt Nam lao dốc trên BXH FIFA; Ronaldo lập kỳ tích 'vượt mặt' kình địch Messi

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 26/8: Đội tuyển nữ Việt Nam tục dốc không phanh trên Bảng xếp hạng FIFA; Dự đoán tỷ số U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Chung kết U23 Đông Nam Á. Tin bóng đá quốc tế mới nhất: Ronaldo lập kỷ lục vượt mặt kình địch Messi.