Thể thao

Chuyển nhượng V.League 25/8: Trụ cột SLNA theo chân Quế Ngọc Hải; Ngôi sao ĐT việt Nam có bến đỗ mới

Chuyển nhượng V.League 25/8: Trụ cột SLNA theo chân Quế Ngọc Hải; Ngôi sao ĐT việt Nam có bến đỗ mới

HLV Philippe Troussier bất ngờ 'bảo vệ' Công Phượng, cựu sao HAGL sớm chắc suất ở ĐT Việt Nam?

Công Phượng và Văn Toàn đang gặp nhiều khó khăn khi thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier khẳng định không thể gạt bộ đôi của HAGL ra khỏi ĐT Việt Nam vì các tiền đạo tại V.League cũng không có phông độ tốt.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Toàn và Công Phượng vẫn được đánh giá cao hơn những cầu thủ ở V.League.

Hồ Sỹ Sâm chia tay SLNA

Tiền vệ Hồ Sỹ Sâm chính thức nói lời chia tay Sông Lam Nghệ An sau hơn 10 năm gắn bó. Hồ Sỹ Sâm sinh năm 1993 anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ SLNA cùng lứa với Quế Ngọc Hải và Phạm Mạnh Hùng. Sỹ Sâm được đôn lên đội 1 ở mùa giải 2013 sau 11 mùa giải khoác áo đội bóng xứ Nghệ tại V.League anh đã ra sân 104 trận. Điểm đến tiếp theo của Hồ Sỹ Sâm hiện tại chưa được tiết lộ.!!

Hồ Sỹ Sâm chia tay SLNA.

Thủ môn Vũ Tuyên Quang gia nhập Becamex Bình Dương

Thủ thành Vũ Tuyên Quang sẽ chia tay Hòa Bình FC sau khi vòng đấu cuối cùng của giải Hạng Nhất 2023 khép lại.

Điểm đến tiếp theo của thủ môn sinh năm 1995 là đội bóng có biệt danh "Chelsea Việt Nam), Becamex Bình Dương. Vũ Tuyên Quang là sự bổ sung chất lượng với đội chủ sân Gò Đậu khi người gác đền 28 tuổi từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Vũ Tuyên Quang trở lại V.League trong màu áo Bình Dương.

Xuân Mạnh nhiều khả năng sẽ cập bến Hà Nội FC

Sau khi CLB SLNA chia tay với Quế Ngọc Hải thì sáng ngày hôm nay 25.08 đội bóng xứ Nghệ tiếp tục phải nói lời chia tay thêm với Phạm Xuân Mạnh.

Phạm Xuân Mạnh trưởng thành từ lò đào tạo SLNA và gắn bó với đội bóng này đã nhiều năm. Anh nổi lên từ U23 Châu Á 2018 khi góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân. Xuân Mạnh đã có 13 lần được góp mặt ở ĐTQG từ năm 2018 đến nay. Theo nhiều nguồn tin thì khả năng Xuân Mạnh sẽ gia nhập CLB Hà Nội để thi đấu tại AFC Champions League và VLeague 2023-2024.

Xuân Mạnh chính thức chia tay SLNA, nhiều khả năng gia nhập Hà Nội FC.

ĐỤNG TOÀN "HÀNG KHỦNG", CƠ HỘI NÀO CHO HÀ NỘI FC Ở AFC CHAMPIONS LEAGUE?

 

Tin bóng đá hôm nay:Đặng Văn Lâm xuất ngoại? Filip Nguyễn sắp được HLV Troussier gọi lên ĐT Việt Nam

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 25/8: Đặng Văn Lâm chuẩn bị xuất ngoại sau khi chia tay Topenland Bình Định. Nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Chung kết U23 Đông Nam Á. HLV Troussier xác nhận sẽ triệu tập Filip Nguyễn lên Đội tuyển Việt Nam. Tin bóng đá MU mới nhất: Bí mật thương vụ Qatar - Manchester United.