Thể thao

Chuyển nhượng V.League 26/7: Quang Hải gặp khó tại Pau FC, cựu HLV ĐT Việt Nam thay hết ngoại binh

Chuyển nhượng V.League 26/7: Quang Hải gặp khó tại Pau FC, cựu HLV ĐT Việt Nam thay hết ngoại binh

Quang Hải nhận nhiệm vụ khó khăn tại Pau FC

Pau FC đang trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy biến động kéo theo mức sụt giảm khó tin về giá trị đội hình. Điều này khiến Quang Hải và những tân binh khác đứng trước cơ hội mới kèm theo những trách nhiệm nặng nề trước thềm Ligue 2 2022/2023.

Với việc chia tay hàng loạt trụ cột ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, giá trị đội hình của Pau FC đã giảm hơn 2 triệu euro. Trong khi đó, HLV Didier Tholot vẫn muốn mang về thêm những tân binh ở vị trí tấn công. Điều này đặt ra những thách thức không nhỏ cho ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Pau FC mất giá khó tin hậu chiêu mộ Quang Hải, ngôi sao ĐT Việt Nam đứng trước nhiệm vụ bất khả thi?
Hành trình của Quang Hải tại Pháp mới chỉ bắt đầu và chắc chắn đây không phải là nhiệm vụ đơn giản.

Cựu HLV ĐT Việt Nam thay thế toàn bộ ngoại binh

Mới đây, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức công bố tân binh thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Theo đó, đội chủ sân Hòa Xuân đã ký hợp đồng với tiền đạo Erick Luis Palma dos Santos đến từ Brazil. Cầu thủ này sinh ngày 16/7/1992 từng có nhiều năm thi đấu ở các giải hạng dưới ở Brazil. 

Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng đã yêu cầu thanh lý cả 3 ngoại binh là Osaguona, Kone Syriki và Damir Memovic. Trước khi chiêu mộ Erick Luis thì SHB Đà Nẵng đã ký hợp đồng với cặp đôi ngoại binh Claudir Junior và Walisson Maia.

SHB Đà Nẵng công bố ngoại thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

Cựu sao HAGL chưa thể tái xuất ở tuổi 41

Mới đây, thông tin lão tướng Huỳnh Kesley Alves trở lại thi đấu ở tuổi 41 khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Cựu sao HAGL đã giải nghệ được 3 năm và không ai có thể đảm bảo rằng Kesley có thể thi đấu tốt khi trở lại và BLĐ của CLB Bình Dương cũng cảm thấy lưỡng lự.

Kesley thậm chí đã chọn số áo 41, trùng với số tuổi của anh. Ngôi sao gốc Brazil vẫn sẽ nhận lương theo khung thành viên ban huấn luyện và mong muốn được tăng thêm 2.000 USD, kèm khoản thưởng trận như cầu thủ. Chính điều này khiến CLB Bình Dương chưa thể quyết định đồng ý với ý tưởng táo bạo của vị trợ lý nhập tịch.

Lão tướng Huỳnh Kesley Alves chưa được Bình Dương cho phép trở lại thi đấu ở tuổi 41.

Đặng Văn Lâm có thể trở về Việt Nam thi đấu?

Đặng Văn Lâm và người đại diện của mình đang tích cực làm việc để có thể tìm kiếm một bến đỗ mới cho thủ thành số một ĐT Việt Nam sau khi trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Cerezo Osaka. Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, ông Andrey Grushin cho biết:

"Có nhiều sự quan tâm dành cho Lâm nhưng chúng tôi phải tính toán những điều tốt nhất cho cậu ấy. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán và chúng tôi sẽ cố gắng xúc tiến nhanh". Với những chia sẻ này thì không ngoại trừ khả năng Đặng Văn Lâm có thể trở về V.League thi đấu.

Đặng Văn Lâm đang đàm phán để rời Cerezo Osaka.

BẢN TIN PHÚT 89: QUANG HẢI TĂNG CƯỜNG TẬP THỂ LỰC TRƯỚC THỀM MÙA GIẢI MỚI

 

Tin bóng đá Việt Nam 26/7: Quang Hải nhận nhiệm vụ bất khả thi ở Pau FC; 'Báu vật' ĐTVN lập kỳ tích

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 26/7: Quang Hải nhận nhiệm vụ khó tin ở Pau FC; Thái Lan xác nhận mời ĐT Việt Nam dự siêu giải đấu trước thềm Asian Cup; 'Báu vật' của ĐT Việt Nam lập kỳ tích ở V.League 2022; HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với kế hoạch giúp ĐT Việt Nam thăng tiến trên BXH FIFA.