Thể thao

Chuyển nhượng V.League 23/8: Quang Hải lâm vào 'ngõ cụt'; Công Phượng rời HAGL đến đội trụ hạng?

Chuyển nhượng V.League 23/8: Quang Hải lâm vào 'ngõ cụt'; Công Phượng rời HAGL đến đội trụ hạng?

Quang Hải đối mặt cơn ác mộng ở Pháp

Pau FC bất ngờ bị chỉ trích vì HLV Didier Tholot chưa thể lắp ghép được một đội hình ưng ý với quá nhiều tân binh, trong đó có Quang Hải. Thậm chí, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam có nguy cơ vỡ mộng ở châu Âu nếu HLV Tholot bị sa thải. Sau 4 vòng đấu đã qua, Pau FC chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 18 trên Bảng xếp hạng Ligue 2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Pau FC mắc sai lầm khó tin vì HLV Didier Tholot, Quang Hải 'vỡ mộng' sau khi lập kỳ tích tại Ligue 2
Quang Hải nguy cơ "vỡ mộng" ở châu Âu nếu HLV Tholot bị sa thải.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam chịu hậu quả vì sai lầm của Pau FC

Quang Hải đang có khởi đầu vô cùng khó khăn tại Pau FC khi đoàn quân của HLV Didier Tholot chưa có được chiến thắng nào ở Ligue 2. Ngôi sao ĐT Việt Nam phải chịu hậu quả từ những sai lầm của đội bóng miền nam nước Pháp.

Tờ La Republique de Pyrenees cho rằng chính sách chuyển nhượng sai lầm trong mùa hè này đang khiến Pau FC làm tự suy yếu mình: "Ở vòng đấu vừa qua, Samuel Essende đã ghi bàn để giúp CLB Caen của anh dẫn đầu Ligue 2, trong khi đó Zakaria Naidj thậm chí còn lập cú đúp. Đây chính là hai tiền đạo mà Pau FC đã bán đi trong mùa hè này để chiêu mộ những chân sút mới".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đội bóng miền nam nước Pháp bán đi tiền đạo xuất sắc nhất của mình là Samuel Essende.

Huỳnh Như gặp thách thức lớn tại châu Âu

Thủ quân của đội tuyển nữ Việt Nam, Huỳnh Như mới đây đã lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu cho Lank FC. Tiền đạo 31 tuổi sẽ nhận một mức lương khủ ở độ bóng mới nhưng đi kèm với đó sẽ là những thử thách vô cùng khó khăn.

Nhận định về khả năng của cô học trò, HLV Mai Đức Chung nói thêm: "Quả thực, tầm vóc là hạn chế và thách thức với các cầu thủ Việt Nam chúng ta sang châu Âu chơi bóng. Ngay cả Quang Hải, Công Phượng ở bóng đá nam cũng trải qua điều tương tự".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hạn chế về thể hình luôn là thử thách lớn với các cầu thủ Việt Nam khi thi đấu ở châu Âu.

Công Phượng có bến đỗ mới khiến bầu Đức ngỡ ngàng

Khoảng cách quá xa với CLB Hà Nội trên Bảng xếp hạng V.League 2022 khiến mục tiêu vô địch của HAGL gần như đã sớm tan thành mây khói, thậm chí đội bóng của bầu Đức còn đang đứng trước nguy cơ mất trắng dàn sao ĐT Việt Nam và cả HLV Kiatisak sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo một số nguồn tin, đại gia mới nổi của V.League - CLB Nam Định đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ 4 cầu thủ Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và cả Công Phượng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL hết cửa đua vô địch V.League 2022, dàn sao ĐT Việt Nam có bến đỗ mới khiến bầu Đức ngỡ ngàng?
4 trong sô rất nhiều ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng với HAGL được CLB Nam Định đưa vào tầm ngắm.

HLV Trương Việt Hoàng đặt mục tiêu khiêm tốn trong ngày nhậm chức ở CLB TPHCM

Ngày 23/8, CLB TPHCM đã chính thức công bố tân HLV Trương Việt Hoàng, người sẽ dẫn dắt đội chủ sân Thống Nhất cho tới hết mùa giải V.League 2022. Trước mắt CLB TPHCM sẽ là chuyến làm khách đến sân của Hải Phòng. HLV Trương Việt Hoàng chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là một trận hòa:

"Hải Phòng đang có phong độ rất tốt và thứ hạng cao. Họ có sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nên chúng tôi đặt mục tiêu có 1 điểm trên sân Lạch Tray".

HLV Trương Việt Hoàng đặt mục tiêu khiêm tốn trong trận ra mắt ở CLB TPHCM.

Highlights Pau FC - Sochaux l Hàng Thủ Như Mơ Ngủ, Quang Hải Và Pau FC Chưa Thể Có Chiến Thắng

 

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam kém may hơn Quang Hải, gặp thử thách lớn dù nhận lương khủng tại châu Âu

(Techz.vn) Thủ quân của đội tuyển nữ Việt Nam, Huỳnh Như mới đây đã lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu cho Lank FC. Tiền đạo 31 tuổi sẽ nhận một mức lương khủ ở độ bóng mới nhưng đi kèm với đó sẽ là những thử thách vô cùng khó khăn.