Thể thao

Chuyển nhượng V.League 20/8: Quang Hải khiến HLV Pau FC trầm trồ, lập kỳ tích cho ĐT Việt Nam?

Chuyển nhượng V.League 20/8: Quang Hải khiến HLV Pau FC trầm trồ, lập kỳ tích cho ĐT Việt Nam?

Quang Hải nhận lời khen đặc biệt từ HLV Pau FC

Trước trận đấu giữa Pau FC vs Sochaux, HLV Didier Tholot đã có những nhận xét đáng chú ý về Quang Hải. Ngôi sao ĐT Việt Nam được đánh giá rất cao và đủ khả năng để tạo kỳ tích ở Ligue 2. Thuyền trưởng của Pau FC cho biết:

"Cậu ấy vẫn đang trong quá trình bắt nhịp. Quang Hải chưa đạt đến 100% khả năng của mình. Cậu ấy học hỏi nhanh và rất biết lắng nghe, đó là những yếu tố vô cùng quan trọng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Didier Tholot khẳng định Quang Hải chưa thể hiện hết 100% khả năng.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam sáng cửa tạo kỳ tích ở Ligue 2

Trước thềm trận Pau FC vs Sochaux, HLV Didier Tholot đã mang đến tin vui cho Quang Hải về đối tác 'khủng' trên hàng công. Đây được coi là 'cơ hội vàng' để ngôi sao ĐT Việt Nam chinh phục cột mốc lịch sử tại Ligue 2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải được Pau FC trao 'cơ hội vàng', ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam rộng cửa đi vào lịch sử Ligue 2
Mayron George chính thức bị HLV Tholot gạch tên khỏi đội hình chính vì phong độ thảm họa.

Rõ lý do Đặng Văn Lâm bất ngờ vắng mặt ở trận đấu của Bình Định

Ngay sau khi gia nhập Bình Định với một bản hợp đồng kỷ lục, Đặng Văn Lâm đã lập tức bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới. Mặc dù vậy, những buổi tập gần đây của đội chủ sân Quy Nhơn bất ngờ không có sự xuất hiện của thủ thành 29 tuổi và Đặng Văn Lâm cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Thanh Hóa.

Theo thông tin nhận được, người gác đền số một ĐT Việt Nam đã dương tính với Covid-19 và phải cách ly tại phòng riêng. Đặng Văn Lâm dù hồi phục nhanh chóng nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không dám mạo hiểm.

Đặng Văn Lâm vắng mặt trong trận đấu của Bình Định vì mắc Covid-19.

Tân binh của Hà Nội FC tỏa sáng rực rỡ trong lần đầu đá chính

Trong trận đấu với Bình Dương chiều ngày 20/8, tân binh Lucao đã có lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng thủ đô. Chân sút người Brazil không mất quá nhiều thời gian để ghi dấu ấn với HLV Chun Jae-ho.

Phút thứ 62, từ đường tạt bóng của Tonci Mujan, Lucao đã dễ dàng đánh đầu cận thành lập công cho Hà Nội FC. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1991 là sự thay thế hoàn hảo cho Josip Ivancic, người đã gây thất vọng rất lớn.

Lucao ghi bàn ngay trong ngày ra mắt Hà Nội FC.

HLV Trương Việt Hoàng chốt ngày dẫn dắt TP.HCM

Được biết, HLV Trương Việt Hoàng sẽ chính thức dẫn dắt CLB TP.HCM kể từ lượt về của V.League 2022. Ngày 22/8 sắp tới, nhà cầm quân sinh năm 1975 sẽ có mặt tại đại bản doanh của đội chủ sân Thống Nhất để nhậm chức.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Yêu cầu với cựu thuyền trưởng Viettel FC không gì khác ngoài giúp CLB TP.HCM trụ hạng thành công.

HLV Trương Việt Hoàng chốt ngày dẫn dắt CLB TP.HCM.

HLV PARK HANG SEO TÍNH PHƯƠNG ÁN NÀO TRONG TRƯỜNG HỢP QUANG HẢI KHÔNG ĐÁ AFF CUP 2022

 

Tin bóng đá tối 20/8: Siêu tiền đạo ĐT Việt Nam báo tin vui; Quang Hải lập kỷ lục khó tin ở Pau FC?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 20/8: Tiền đạo 'hay hơn Công Phượng' báo tin vui trước ngày chốt danh sách ĐT Việt Nam; Quang Hải được Pau FC trao 'cơ hội vàng' để đi vào lịch sử Ligue 2; Đặng Văn Lâm khiến HLV Park Hang-seo hoang mang; HAGL rơi tự do trên Bảng xếp hạng V.League 2022, Hà Nội thiết lập khoảng cách khó tin ở cuộc đua vô địch.