Thể thao

Chuyển nhượng V.League 2/8: Quang Hải nguy cơ vỡ mộng tại Pau FC, Đặng Văn Lâm về Việt Nam thi đấu?

Chuyển nhượng V.League 2/8: Quang Hải nguy cơ vỡ mộng tại Pau FC, Đặng Văn Lâm về Việt Nam thi đấu?

Quang Hải nhận bài học lớn từ hung thần của ĐT Việt Nam

Nhìn vào tấm gương của 'thần đồng châu Á' Wu Lei hay chính những người đồng đội ở ĐT Việt Nam như Văn Hậu, Công Phượng, chắc chắn Quang Hải sẽ phải giữ đôi chân trên mặt đất, nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn vỡ mộng ở Pau FC.

Theo đó, Espanyol mới đây đã chính thức thanh lý hợp đồng với Wu Lei, bất chấp giao kèo ban đầu của đôi bên có thời hạn đến hè 2024. Ngôi sao 31 tuổi không còn mặn mà với việc chơi bóng ở Tây Ban Nha và bến đỗ tiếp theo của Wu Lei là Shanghai Port, đội bóng tại quê nhà Trung Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hung thần của ĐT Việt Nam cay đắng rời châu Âu, Quang Hải nhận cảnh báo sau khởi đầu như mơ ở Pau FC
Quang Hải cần giữ đôi chân trên mặt đất nếu không muốn vỡ mộng ở châu Âu.

HAGL phủ nhận thông tin chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm đang lên kế hoạch rời Cerezo Osaka để cạnh tranh suất bắt chính cho ở AFF Cup 2022. Tuy nhiên mới đây nhất, phía Bầu Đức đã phủ nhận đàm phán với trò cưng của HLV Park Hang-seo trước những tin đồn thủ môn của Đội tuyển Việt Nam gia nhập HAGL.

Mặc dù vậy, khả năng Đặng Văn Lâm trở về V.League thi đấu vẫn là rất cao khi mới đây người đại diện của thủ thành sinh năm 1993 đã có mặt tại Việt Nam. Ông Andrey Grushin được cho là đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho Văn Lâm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lên kế hoạch đào tẩu khỏi Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm bị Bầu Đức thẳng thừng từ chối vì lý do khó tin
Người đại diện của Đặng Văn Lâm có mặt tại Nhật Bản để đàm phán với Cerezo Osaka hôm 19/7 vừa qua.

Hà Nội FC quyết chi đậm để giữ chân trò cưng HLV Park Hang-seo

Với màn trình diễn chói sáng trong ngày Hà Nội FC giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2022, 'trung vệ thép' ĐT Việt Nam - Nguyễn Thành Chung sắp được bầu Hiển thưởng lớn với bản 1 bản hợp đồng mới.

Đội bóng thủ đô nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra mức phí lót tay không dưới 2 tỷ đồng mỗi mùa cùng mức lương 50-60 triệu đồng/tháng để giữ chân ngôi sao sinh năm 1997. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Thành Chung sẽ gia nhập Bình Định nhưng trung vệ này vẫn ưu tiên gắn bó với Hà Nội FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giúp Hà Nội bỏ xa HAGL trên BXH V.League, trụ cột ĐT Việt Nam buộc bầu Hiển 'phá két' với HĐ khủng?
Bầu Hiển chuẩn bị thưởng cho Thành Chung bản hợp đồng khủng?

Cựu thủ thành Dương Hồng Sơn chia tay Quảng Nam

Mới đây, HLV Dương Hồng Sơn quyết định chia tay CLB Quảng Nam sau khi đội bóng này thể hiện phong độ không tốt ở giải hạng Nhất và bị Phố Hiến bỏ xa tới 6 điểm. Cựu thủ thành của ĐT Việt Nam cho biết: "Tôi xin nghỉ vì đội có thành tích không tốt, để người khác làm sẽ tốt hơn. Tôi thấy mình không đem lại may mắn cho CLB Quảng Nam lúc này".

Nhiều khả năng HLV Dương Hồng Sơn sẽ trở lại dẫn dắt đội trẻ Hà Nội. Một năm trước, HLV Dương Hồng Sơn tiếp quản công việc của ông Nguyễn Thành Công ở Quảng Nam sau vòng 4.

HLV Dương Hồng Sơn chia tay CLB Quảng Nam.

Lee Nguyễn sẽ vực dậy CLB TP.HCM?

Mới đây, CLB TP.HCM đã tạo ra cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng giữa mùa khi tái hợp với Lee Nguyễn dù tiền vệ này đã tuyên bố giải nghệ. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến hết mùa giải V.League 2022.

Nói về bản hợp đồng này, cựu HLV CLB TP.HCM, ông Mano Polking cho biết: "Lee Nguyễn là một cầu thủ giỏi và cũng sở hữu nhân cách tốt. Khi đạt thể trạng tốt, cậu ấy sẽ thi đấu rất hay, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy sẽ là động lực của CLB TP.HCM".

Lee Nguyễn vẫn mang đến sự kỳ vọng rất lớn dù đã trải qua khoảng thời gian dài không thi đấu.

Pha Xử Lý Đầy Ngẫu Hứng Của Quang Hải Trên Sân Cỏ Nước Pháp

 

Tin bóng đá tối 2/8: Quang Hải được Pau FC 'bật đèn xanh'; Vợ sắp cưới Văn Hậu khoe vòng 3 'đốt mắt'

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 2/8: Quang Hải được Pau FC 'bật đèn xanh' trước trận ra mắt khán giả nhà; Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam bị bầu Đức từ chối vì lý do khó tin; Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu khoe vòng 3 'căng đét'; HAGL nhận mưa giải thưởng khiến bầu Đức tự hào với mưa giải thưởng; Bầu Hiển 'phá két' để giữ chân đá tảng ĐT Việt Nam.