Thể thao

Chuyển nhượng V.League 10/8: Quang Hải mất suất đá chính ở Pau FC?; 3 HLV 'bay ghế' sau 11 vòng đấu

Chuyển nhượng V.League 10/8: Quang Hải mất suất đá chính ở Pau FC?; 3 HLV 'bay ghế' sau 11 vòng đấu

Quang Hải bị Pau FC làm khó, nguy cơ mất suất đá chính 

Dù đã mang về rất nhiều cầu thủ có cùng vị trí sở trường với Quang Hải nhưng dường như HLV Didier Tholot vẫn chưa muốn dừng lại. Những quyết định của Pau FC đang dần đẩy ngôi sao số một của ĐT Việt Nam trở lại ghế dự bị ngay sau lần đá chính đầu tiên ở Ligue 2.

Theo đó, Pau FC tiếp tục thử việc một cái tên khác có sở trường ở vị trí tiền vệ cánh phải. Theo đó, Axel Bakayoko rất có thể sẽ trở thành tân binh thứ 14 của Pau FC ở mùa hè năm nay.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Pau FC ra quyết định gây tranh cãi, Quang Hải trở lại ghế dự bị ngay sau lần đá chính đầu tiên?
Quang Hải có nguy cơ mất suất đá chính chỉ sau 1 trận đấu.

Danh tính 3 HLV đã mất việc sau 11 vòng đấu của V.League 2022

Tính đến thời điểm hiện tại của V.League 2022 đã có 3 HLV phải rời ghế của mình đó là Trương Việt Hoàng (Viettel FC), Đặng Trần Chỉnh (Bình Dương) và Trần Minh Chiến (TP.HCM). Nếu như HLV Trương Việt Hoàng bị đẩy xuống làm HLV đội trẻ của Viettel FC và nhường vị trí cho HLV Bae Ji-won thì cả ông Trần Minh Chiến và ông Đặng Trần Chỉnh đều được bổ nhiệm vào chiếc ghế GĐKT của CLB TP.HCM và CLB Bình Dương.

Ở thời điểm này, hai người cũng không còn được đảm bảo tương lai là HLV Bae Ji-won và HLV Phùng Thanh Phương khi cả Viettel và Sài Gòn FC đều có phong độ vô cùng bết bát.

3 HLV đã mất việc sau 11 vòng đấu của V.League 2022.

GĐKT Lê Huỳnh Đức muốn thanh lý hết ngoại binh của Sài Gòn FC

Sài Gòn FC đang có kết quả vô cùng kém cỏi ở V.League 2022 khi đang xếp bét bảng sau 11 vòng đấu. Một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này chính là phong độ tệ hại của các ngoại binh. Chính vì vậy, tân GĐKT Lê Huỳnh Đức muốn có một cuộc cải tổ ở đội chủ sân Thống Nhất.

Tiền vệ Andre Silva và trung vệ Ahn Byung-keon nhiều khả năng sẽ bị thanh lý hợp đồng ngay trước khi vòng 12 diễn ra cuối tuần này. Trong khi đó, tiền đạo Gustavo Costa sẽ được giữ lại cho đến khi tìm được người thay thế.

GĐKT Lê Huỳnh Đức muốn thanh lý hết ngoại binh của Sài Gòn FC.

Hà Nội FC gia hạn hợp đồng với trung vệ Thành Chung

Trước thềm đại chiến Hà Nội vs HAGL, đội bóng Thủ Đô đã chính thức gia hạn thành công với ngôi sao ở hàng thủ ĐT Việt Nam - Nguyễn Thành Chung với mức đãi ngộ kỷ lục. Đội bóng của bầu Hiển đã không mắc thêm sai lầm nào sau khi để mất trắng cả Trần Đình Trọng và Nguyễn Quang Hải ở đầu mùa giải V.League 2022.

Để giữ chân Thành Chung, đội bóng của bầu Hiển đã phải chi ra hơn 10 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng. Đây là mức đãi ngộ rất lớn với một cầu thủ ở hàng phòng ngự.

Tránh 'vết xe đổ' từ thương vụ Quang Hải, bầu Hiển 'chơi lớn' với HĐ kỷ lục cho trụ cột ĐT Việt Nam
CLB Hà Nội chính thức giữ chân thành công trung vệ Nguyễn Thành Chung.

Ngôi sao ĐT Việt Nam gửi tâm thư đến đội bóng thủ đô

Trong ngày gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC, Thành Chung cũng đã gửi tâm thư đến đội bóng thủ đô. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1997 cho biết: "Thật may mắn vì thời gian tới đây, tôi sẽ tiếp tục khoác lên mình màu áo tím, được cống hiến hết mình trong màu áo đã gắn bó suốt 7 năm qua, được nỗ lực vì những khán giả tuyệt vời. Tôi sẽ không ngừng nỗ lực, cùng với các đồng đội giành thêm nhiều danh hiệu để luôn xứng đáng với tình cảm to lớn của khán giả Thủ đô.

Hy vọng, khán giả sẽ luôn bên cạnh, cổ vũ tinh thần cho tô cùng đồng đội trong từng trận đấu, từng mùa giải, cũng như trên chặng đường nhiều cơ hội và thử thách phía trước".

Tránh 'vết xe đổ' từ thương vụ Quang Hải, bầu Hiển 'chơi lớn' với HĐ kỷ lục cho trụ cột ĐT Việt Nam
Chốt xong tương lai, Thành Chung sẽ dành sự tập trung cao nhất cho trận đại chiến Hà Nội vs HAGL ở vòng 12 V.League 2022.

ĐT VIỆT NAM GIAO HỮU ẤN ĐỘ VÀ SINGAPORE: CHỜ ĐỢI DẤU ẤN QUANG HẢI VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA NHỮNG CỰU BINH

 

Pau FC ra quyết định gây tranh cãi, Quang Hải trở lại ghế dự bị ngay sau lần đá chính đầu tiên?

(Techz.vn) Dù đã mang về rất nhiều cầu thủ có cùng vị trí sở trường với Quang Hải nhưng dường như HLV Didier Tholot vẫn chưa muốn dừng lại. Những quyết định của Pau FC đang dần đẩy ngôi sao số một của ĐT Việt Nam trở lại ghế dự bị ngay sau lần đá chính đầu tiên ở Ligue 2.