Thể thao

Chuyển nhượng tối 15/9: MU và MC đại chiến vì 'quái vật' săn bàn; 'Gã khổng lồ' không từ bỏ Mbappe

Chuyển nhượng tối 15/9: MU và MC đại chiến vì 'quái vật' săn bàn; 'Gã khổng lồ' không từ bỏ Mbappe

'Gã khổng lồ' không từ bỏ Mbappe

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG cho biết, ông không thấy tín hiệu gì về việc Mbappe sẽ ra đi trong mùa hè sắp tới. Hiện tại Mbappe đang bước vào năm cuối của hợp đồng, vì vậy anh hoàn toàn có thể ra đi vào tháng Giêng tới.

Real Madrid được cho là ứng viên số 1 chiêu mộ Mbappe, đại diện của Tây Ban Nha đã nhiều lần cố gắng chiêu mộ Mbappe trước khi kỳ chuyển nhượng hè vừa qua khép lại. Với quyết tâm và tiềm lực tài chính mạnh mẽ, chắc chắn Real Madrid sẽ không từ bỏ.

haaland-borussia-dortmund_hupn
MU và MC đại chiến vì Haaland

MU và MC đại chiến vì 'quái vật' săn bàn

Man Utd và Man City từng tranh giành cực gay gắt Cristiano Ronaldo. Vào phút cuối của kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Man Utd đã chiến thắng và chiêu mộ thành công CR7.

Tuy nhiên, sắp tới hai đội bóng thành Manchester có thể bước vào cuộc chiến khủng hơn Ronaldo, đó là tranh giành Erling Haaland. Tất nhiên, cả hai đội bóng đều giàu tài chính và sẵn sàng làm mọi cách để sở hữu cầu thủ được mệnh danh là 'quái vật' săn bàn.

Barca muốn có tiền đạo Ngoại hạng Anh

Theo The Athletic, Barca đã cố gắng đưa tiền đạo Rodrigo của Leeds United đến Nou Camp và những ngày cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ đã không thành. Rodrigo từng có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, khi còn khoác áo Valencia.

rodrigo-toi-leeds-voi-gia-khung
Rodrigo được Barca quan tâm

Chelsea chờ đợi để hỏi mua Kounde

Chelsea đang muốn có hậu vệ Jules Kounde của Sevilla, tuy nhiên việc họ có ký hợp đồng được hay không còn phụ thuộc vào tương lai của Antonio Rudiger tại Chelsea. Thỏa thuận của Rudiger hết hạn vào mùa hè năm sau, và anh từng chia sẻ về tiến trình hợp đồng rằng: "Hiện tại chúng tôi đang đàm phán, nhưng chúng ta cần phải chờ để xem điều gì sẽ xảy ra".

Tottenham từng tiến rất gần với cầu thủ 60 triệu bảng

HLV Pochettino của PSG cho biết, Tottenham từng tiến rất gần tới việc ký hợp đồng với học trò của ông là Achraf Hakimi. Tuy nhiên, kế hoạch của Tottenham đã không thành công, bởi PSG đã nhanh chân hơn và chiêu mộ Hakimi với mức giá 60 triệu euro. Trước đó, Hakimi từng là tài năng ấn tượng của Real Madrid, Dortmund và anh chơi cho Inter Milan trước khi tới PSG.

 

Chuyển nhượng ngày 15/9: MU bỏ phí cơ hội mua sao 34 triệu bảng, Tuanzebe muốn dứt tình

(Techz) MU từ chối mua sao trị giá 34 triệu bảng; Man City muốn có sao 67 triệu bảng từ La Liga; Tuanzebe muốn dứt tình với Man Utd... là những tin chuyển nhượng ngày 15/9 đáng chú ý.