Thể thao

Chuyển nhượng MU 7/8: Ronaldo gây sức ép lên Erik ten Hag, MU đón 'siêu tiền đạo' 19 tuổi

Chuyển nhượng MU 7/8: Ronaldo gây sức ép lên Erik ten Hag, MU đón 'siêu tiền đạo' 19 tuổi

Ronaldo gây sức ép lên Erik ten Hag

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, CR7 đã đăng một bức ảnh của chính mình từ trận hòa với Vallecano, với lưng áo về phía máy ảnh. Siêu sao 37 tuổi đính kèm dòng chữ "Sẵn sàng" xuống phía bên tay trái, cũng như những biểu tượng cảm xúc đầy tích cực.

Động thái này cho thấy Ronaldo đã đồng ý ở lại Man United và điều anh muốn là được đá chính ở trận đấu với Brighton. Với việc Martial dính chấn thương và MU cũng chưa chiêu mộ thêm được tiền đạo nào thì vị trí trung phong gần như chắc chắn thuộc về Ronaldo.

Ronaldo sẵn sàng bước vào mùa giải mới cùng Man United.

MU 'gây sốc' với người cũ Man City

Tờ Mirror mới đây đưa tin, cựu sao Man City Leroy Sane có thể trở lại Manchester ngay trong mùa hè này nhưng là để gia nhập Man United. Nguồn này cho biết, Quỷ đỏ đã có những liên hệ với ngôi sao Bayern. HLV Erik ten Hag được cho là rất ấn tượng với khả năng tấn công của Sane. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng không có được chỗ đứng chắc chắn tại đội bóng nước Đức nên cơ hội của MU là tương đối rộng mở.

Sane lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Benjamin Sesko đồng ý gia nhập MU

Theo thông tin từ tờ Sport Club của Slovenia - Quê nhà của tiền đạo Benjamin Sesko, chân sút 19 tuổi được cho là rất hào hứng với viễn cảnh gia nhập Man United trong mùa hè này và đang đợi cái "gật đầu" từ đội chủ quản RB Salzburg. 

Trong khi đó, đội bóng nước Áo quyết tâm giữ chân tiền đạo chủ lực của mình thêm một mùa giải nữa. Trước đó, Salzburg cũng hét giá Benjamin Sesko 60 triệu bảng Anh nhưng không ngăn được quyết tâm mua người của MU. 

MU sáng cửa chiêu mộ Sesko.

Ten Hag muốn MU mua Hakim Ziyech

HLV Erik Ten Hag vẫn rất muốn nâng cấp hàng công của Man United. Trong động thái mới nhất, ông đã đề nghị BLĐ Quỷ chiêu mộ Hakim Ziyech của Chelsea sau khi không thể mua được Antony. Về phần Ziyech, cựu sao Ajax cũng mong muốn rời Chelsea và BLĐ của đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình.

Erik ten Hag muốn tái ngộ với Hakim Ziyech.

De Jong rộng cửa đến Chelsea

Theo những cập nhật từ The Athletic, Chelsea là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Frenkie de Jong. Rất có thể The Blues sẽ hớt tay trên của MU trong thương vụ này dù Quỷ đỏ đã theo đuổi tiền vệ người Hà Lan từ rất lâu.

Chelsea được cho là sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Barcelona đưa ra. De Jong cũng hoàn toàn cởi mở với khả năng gia nhập Chelsea vì vẫn được chơi ở Champions League.

Frenkie de Jong rộng cửa gia nhập Chelsea.

MAN UTD - BRIGTON: PHÉP THỬ CHO TEN HAG

 

Chuyển nhượng MU 5/8: Ronaldo có hành động gây ngỡ ngàng, Man United hỏi mua tiền đạo U40?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 5/8: Ronaldo có hành động xác định tương lai, Erik ten Hag đề xuất chiêu mộ trò cưng; Alex Telles tuyên bố ủng hộ Man United dù đã rời đội bóng; Đội chủ sân Old Trafford nhận tin xấu từ Ruben Neves; Man Utd để mắt tới Jamie Vardy.