Thể thao

Chuyển nhượng MU 3/8: Ronaldo gây choáng với bến đỗ mới, Erik ten Hag trao đặc quyền cho De Jong

Chuyển nhượng MU 3/8: Ronaldo gây choáng với bến đỗ mới, Erik ten Hag trao đặc quyền cho De Jong

Ronaldo gây sốc với bến đỗ châu Á?

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn khi rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu từ chối chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, một "đại gia" sứ Saudi Arabia lại muốn đón cựu trung phong của Real Madrid về thi đấu.

Thậm chí, Ronaldo cũng sẽ có cơ hội nhận mức lương cao ngất ngưởng với 250 triệu Euro cho 2 mùa bóng tại châu Á (104 triệu bảng Anh/mùa). Mặc dù vậy, khả năng để thương vụ này xả ra là không cao khi siêu cò Jorge Mendes khẳng định mục tiêu số 1 của tiền đạo 37 tuổi là được đá ở cúp C1 mùa tới. 

Ronaldo được đại gia Saudi Arabia mời gọi.

Erik ten Hag 'hạ mình' để chiêu mộ De Jong

Sau khi thương vụ Frenkie de Jong bị đình trệ quá lâu, HLV Erik ten Hag đã đích thân giải quyết vấn đề này. Theo thông tin từ Diario Sport, chiến lược gia người Hà Lan đã nói chuyện trực tiếp với De Jong và thuyết phục cầu thủ này chuyển tới Old Trafford.

Không chỉ vậy, Erik ten Hag còn yêu cầu BLĐ của MU chờ động thái nhả người từ Barcelona. Không những vậy, cựu thuyền trưởng Ajax cũng được cho là đảm bảo việc De Jong sẽ trở thành nhạc trưởng của Quỷ đỏ. Đây được coi là những động thái nhằm đảm bảo chắc chắn De Jong sẽ quan tâm tới MU, thay vì nhận những lời mời hấp dẫn từ các đối thủ khác.

Erik ten Hag trao mọi đặc quyền cho Frenkie de Jong.

Man United chiêu mộ thành công cầu thủ kiêm HLV

Theo thông tin mới nhất từ tờ Telegraph của Anh, Man United đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ Tom Huddlestone. Cựu tuyển thủ Anh sẽ giữ vai trò như một HLV kiêm cầu thủ để ra sân thi đấu cho đội U21 của Man United. Năm ngoái, Quỷ đỏ từng chiêu mộ Paul McShane theo hình thức tương tự.

MU chiêu mộ thành công cựu sao tuyển Anh.

Alex Telles và Eric Bailly sắp rời Old Trafford

Trong những diễn biến mới nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Sevilla giành sự quan tâm tới Alex Telles và Eric Bailly của Man United. Hiện tại, 3 đội bóng khác là AC Milan, Fulham và Roma cũng đang chạy đua để giành chữ ký Bailly. Tuy vậy, trung vệ người Bờ Biển Ngà hi vọng có thể được chơi cho CLB có vé dự Champions League và được đảm bảo suất đá chính.

Eric Bailly ưu tiên được đá Champions League.

Erik ten Hag muốn mua thêm tiền đạo cánh phải

Theo thông tin từ Fichajes, sau khi thương vụ chiêu mộ Antony của Ajax đổ bể, HLV Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ thêm một tiền đạo cánh phải để nâng cấp hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Được biết, Moussa Diaby của Bayer Leverkusen đang là mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan nhưng sẽ không dễ để Man United chiêu mộ được cầu thủ người Pháp.

Erik ten Hag nhắm đến sao Bundesliga.

TIN TỐI 2/8: LIVERPOOL GIỮ CHÂN JOTA, MAN UTD MUỐN THANH LÝ 6 CẦU THỦ, NKUNKU XUẤT SẮC NHẤT NƯỚC ĐỨC

 

Chuyển nhượng MU 1/8: Ronaldo gia nhập kình địch của Man United, vụ De Jong có bước ngoặt lớn

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 1/8: Ronaldo tự đóng cánh cửa ở lại Man United; Thương vụ Frenkie De Jong có bước ngoặt lớn; Sir Alex trở lại Old Trafford làm việc sau 10 năm vắng bóng; Nhận báo giá về Haaland mới;