Thể thao

Chuyển nhượng MU 6/10: Theo dõi hàng HOT Benfica, có sao miễn phí thay Pogba?

Chuyển nhượng MU 6/10: Theo dõi hàng HOT Benfica, có sao miễn phí thay Pogba?

MU cử người theo dõi sao Benfica

Thoe Sports Witness cho biết, Man Utd đã cử tuyển trạch viên theo dõi Darwin Nunez của Benfica thi đấu trong 2 trận đấu tại Champions League gặp Dynamo Kyiv và Barcelona. Ở trận đấu với Barca Nunuz đã lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0. Trên mọi đấu trường, Nunez đã có 6 bàn sau 8 trận, giúp anh trở thành cái tên HOT trên thị trường chuyển nhượng.

Darwin-Nunez
Nunez đang thi đấu ấn tượng và Man Utd quan tâm tới anh

Xem thêm: 'Ronaldo càng khiến Man Utd thi đấu tồi tệ hơn'

Có hợp đồng miễn phí thay Pogba?

Theo Calciomercato, Man Utd đang nhắm tới bản hợp đồng miễn phí Franck Kessie của AC Milan, họ cho rằng đây là cầu thủ chất lượng để có thể thay thế vị trí của Pogba - cầu thủ chưa đồng ý gia hạn hợp đồng khi thỏa thuận chỉ còn tới tháng 6/2022.

Kessie cũng còn thời hạn tới tháng 6/2022 với AC Milan và anh vẫn từ chối đàm phán. Nếu quyết định ra đi, Man Utd sẽ là điểm đến lý tưởng cho Kessie. Nguồn tin trên cũng cho biết, Man Utd là đội bóng đang dẫn đầu trong thương vụ chiêu mộ Kessie.

Franck-Kessie
Kessie muốn rời AC Milan và Man Utd muốn có anh, một thỏa thuận sẽ sớm hoàn tất?

Xem thêm: Solskjaer được 'giải nguy' tương lai, tấm tắc kể tên 3 học trò

Man Utd cân nhắc Brozovic

Theo Calcio Mercato, Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan. Cầu thủ 28 tuổi đã xuất hiện trong tầm ngắm của Quỷ đỏ trong bối cảnh gặp rắc rối gia hạn hợp đồng với Paul Pogba. Tương lai của Donny van de Beek ở Old Trafford cũng không được đảm bảo, vì vậy MU có thể đưa Brozovic về để nhằm bổ sung tuyến giữa.

Brozovic
Brozovic được Man Utd chú ý

Xem thêm: Hai ứng viên hàng đầu thay Solskjaer, sẵn sàng giúp MU trở lại đỉnh cao

3 Gã khổng lồ Italia quan tân De Beek

Theo Fichajes, Donny van de Beek hiện muốn rời Manchester United và anh đang nhận được sự quan tâm từ 3 ông lớn Italia gồm Juventus, Inter Milan và AC Milan. Được biết, các đội bóng đều đã cử đại diện vào cuộc và muốn đưa Beek về vào tháng Giêng tới đây.

donny-van-de-beek-manchester-united
De Beek nhận được nhiều sự quan tâm từ Seire A

Real và Barca đều muốn Cavani

Theo El Nacional, Barcelona đã để mắt tới Cavani và muốn đưa anh về vào tháng Giêng tới. Trong khi Real Madrid cũng đang quan tâm đến tiền đạo của Man Utd. Man Utd có thể sẽ để Cavani ra đi theo dạng cho mượn, bởi hiện tại tiền đạo người Uruguay cũng không thường xuyên được sử dụng trong đội hình.

Cavani
Hai ông lớn La Liga muốn sở hữu Cavani vào tháng Giêng tới

Phillips không nên bỏ qua lời mời của MU

Theo cựu hậu vệ Leeds là Danny Mills, anh cho rằng Kalvil Phillips không nên bỏ qua sự quan tâm từ phía Man Utd chỉ vì lời hứa trung thành với đội bóng hiện tại khi còn trẻ. Theo Mills, tới Man Utd, Phillips sẽ phát triển nhanh chóng hơn và anh cần cân nhắc nghiêm túc khả năng gia nhập Quỷ đỏ.

Kalvil-Phillips
Phillips được khuyên nên cân nhắc trước sự chú ý của Man Utd

Man Utd tìm người cạnh tranh với Wan-Bissaka

Theo 90min, Manchester United sẽ ưu tiên chiêu mộ hậu vệ phải trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022. Lý do bởi họ muốn có thêm sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka.

Được biết, Nathan Patterson của Ranger và Max Aarons của Norwich là hai cái tên được Quỷ đỏ đặt vào tầm ngắm.q

 

Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

(Techz) Tình huống diễn ra tại giải hạng 3 Thổ Nhĩ Kỳ trong một trận đấu, thủ môn 2 lần cản phá penalty thành công không được công nhận và bị đuổi khỏi sân.

 

Tin bóng đá quốc tế 6/10: Nani nhận là thầy Cristiano Ronaldo

(Techz) Nani nhận là thầy Cristiano Ronaldo, Solskjaer vẫn được đặt niềm tin, Mbappe thừa nhận chửi Neymar... là những tin bóng đá quốc tế 6/10 đáng chú ý.