Thể thao

Chuyển nhượng MU 31/3: Chốt tương lai của Haaland, Ronaldo nhận lời 'thỉnh cầu' từ con trai?

Chuyển nhượng MU 31/3: Chốt tương lai của Haaland, Ronaldo nhận lời 'thỉnh cầu' từ con trai?

Sếp lớn Dortmund xác nhận Haaland sẽ ra đi

Mới đây, Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund - ông Watzke đã tiết lộ với tờ Bild rằng: “Khi Haaland rời đi, chúng tôi sẽ lại tìm ra một tài năng mới và phát triển cầu thủ đó thành một siêu sao”. Với phát biểu trên của ông Watzke, Haaland chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tiền đạo người Na Uy vẫn đang ưu tiên đến Tây Ban Nha chơi bóng. Mặc dù vậy, khi thị trường chuyển nhượng chưa khép lại thì những ông lớn khác như Man City hay Man United vẫn còn nguyên cơ hội.

Haaland chắc chắn sẽ rời Dortmund.

Ronaldo nhận lời thỉnh cầu từ con trai

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Sunsport, Ronaldo cho biết: "Con trai nói với tôi rằng, bố hãy tiếp tục thi đấu thêm vài năm nữa, con muốn được chơi cùng bố".

Ronaldo sang tuổi 37 hôm 5/2. Anh không còn giữ phong độ đỉnh cao, dù vẫn duy trì nền tảng thể lực ấn tượng. Trong cuộc phỏng vấn với DAZN cuối tuần trước, siêu sao Bồ Đào Nha tiết lộ muốn thi đấu thêm ít nhất bốn năm nữa, đến 41 tuổi.

Con trai muốn Ronaldo lùi thời gian giải nghệ.

Điều kiện Juventus sẵn sàng chiêu mộ Pogba

Tờ Daily Mail mới đây đã dẫn nguồn từ Calciomercato nhận định, Paul Pogba sẽ phải giảm lương nếu muốn trở lại khoác áo Juventus mùa hè 2022. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Pháp và Man Utd sẽ chính thức hết hạn khi mùa giải năm nay khép lại. Ngoài Juventus, PSG cũng được cho là đang quan tâm đến Pogba.

Juventus muốn Pogba giảm lương.

Cú hích từ Erik Ten Hag

Hợp đồng của Erik ten Hag và Ajax còn thời hạn 15 tháng. Giám đốc kỹ thuật Ajax Gerry Hamstra vẫn hy vọng rằng thuyền trưởng người Hà Lan sẽ ở lại CLB nhưng ông cũng thừa nhận điều đó rất khó xảy ra. "Ten Hag vẫn còn hợp đồng với Ajax, nhưng tất cả chúng ta đều biết thế giới vận hành như thế nào," Hamstra chia sẻ.  Như vậy, viễn cảnh HLV Erik ten Hag dẫn dắt Man United ở mùa giải tới đang ngày càng trở nên sáng sủa. 

Erik ten Hag đang ở rất gần MU.

Rangnick nâng cấp tuyến giữa Man Utd với 2 chữ ký chất lượng

Theo nguồn uy tín từ The Athletic, Man Utd đang muốn chiêu mộ ít nhất là 2 tiền vệ trung tâm trong mùa hè tới. Quỷ đỏ đã liên hệ với một loạt cái tên thời gian gần đây, bao gồm Aurelien Tchouameni, Amadou Haidara, Ruben Neves và Fabian Ruiz. HLV Ralf Rangnick được cho là rất ấn tượng với 2 tiền vệ trẻ là Aurelien Tchouameni và Amadou Haidara.

HLV Rangnick rất muốn nâng cấp tuyến giữa của MU.

TIN TỐI 30/3: EDINSON CAVANI CHẤN THƯƠNG, MAGUIRE BỊ LA Ó, BARCA QUAY XE VỚI DEMBELE

 

Chuyển nhượng MU 30/3: Tân HLV đáp ứng yêu cầu của Ronaldo, PSG chốt giá bán 'siêu tiền vệ' cho MU?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 30/3: Tân HLV đáp ứng nguyện vọng của Ronaldo, Man Utd chốt tân binh 100 triệu làm quà ra mắt HLV mới, PSG chốt giá bán 'siêu tiền vệ' cho MU, Chốt tương lai của Rashford, Mourinho muốn tái hợp sao Bồ Đào Nha