Thể thao

Chuyển nhượng MU 29/4: Chốt người đá cặp với Ronaldo, Erik ten Hag nhận nhiệm vụ khó từ MU

Chuyển nhượng MU 29/4: Chốt người đá cặp với Ronaldo, Erik ten Hag nhận nhiệm vụ khó từ MU

MU chốt người đá cặp với Ronaldo?

Theo thông tin từ Sport Witness, mặc dù không phải là người đại diện của tiền đạo Darwin Nunez, nhưng ‘siêu cò’ Jorge Mendes đã được Man United nhờ cậy trong việc đàm phán với ngôi sao đang thi đấu cho Benfica. Do đó, cơ hội chiêu mộ chân sút người Uruguay sẽ mở ra với Man Utd khi việc Bruno và Ronaldo cập bến Old Trafford đều được Mendes giúp sức.

MU muốn chiêu mộ Darwin Nunez để đá cặp với Ronaldo.

XÁC NHẬN: MU gặp khó vụ Torres

Mới đây, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cho biết: “Trung vệ Pau Torres đang thu hút sự quan tâm trở lại từ các CLB hàng đầu bởi vào mùa hè này, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 55 triệu Euro của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ được kích hoạt. Man Utd và Man City đều quan tâm. Chelsea cũng đã cử tuyển trạch viên theo dõi Torres”.

Pau Torres lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Đối đầu Dortmund ở vụ sao Ajax

Tờ The Sun mới đây đưa tin, Borussia Dortmund sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Sebastien Haller. Theo đó, đội bóng vùng Ruhr xem chân sút người Bờ Biển Ngà là sự thay thế hoàn hảo cho Erling Haaland, người gần như chắc chắn sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Dortmund cạnh tranh Haller với MU?

Rõ số tân binh Man Utd muốn chiêu mộ vào mùa hè

Theo nguồn tin mới nhất từ ESPN, bộ phận tuyển trạch Man United đang làm việc tích cực để mang về sân Old Trafford thêm 3 gương mặt mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Erik ten Hag sẽ có khoản ngân sách từ 100 triệu đến 150 triệu bảng để bổ sung lực lượng. Đây là nhiệm vụ không dễ với chiến lược gia người Hà Lan. Man Utd hứa hẹn có sự thay đổi về nhiều mặt sau khi Ten Hag tiếp quản ghế nóng.

Erik ten Hag sẽ được cấp hơn 100 triệu bảng để bổ sung 3 tân binh.

2 vị trí Man Utd chắc chắn nổ bom tấn

Theo thông tin từ Goal, Man Utd sẵn sàng kích hoạt bom tấn ở 2 vị trí là tiền vệ và tiền đạo. Sau khi mùa giải năm nay khép lại, Man Utd sẽ chia tay Nemanja Matic và khả năng lớn là cả Paul Pogba, do đó họ cần phương án chất lượng để thay thế. Declan Rice, Kalvin Phillips hay Jude Bellingham đang là những mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

MU sẽ nổ bom tấn ở vị trí tiền đạo và tiền vệ trung tâm.

TIN TỐI 28/4: MAGUIRE NGHỈ HẾT MÙA, TUCHEL CAM KẾT TƯƠNG LAI VỚI CHELSEA, SIR ALEX NHẮN NHỦ TEN HAG

 

Chuyển nhượng MU: Pogba đã chia tay các đồng đội, MU 'giải thoát' cho Ronaldo?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 27/4: Pogba đã chia tay các đồng đội, MU quyết định giải thoát cho Ronaldo, Erik ten Hag yêu cầu chiêu mộ 11 cầu thủ, MU rao bán 5 ngôi sao ngay mùa hè, Chốt tương lai Dean Henderson.