Thể thao

Chuyển nhượng MU 27/4: Pogba đã chia tay các đồng đội, MU 'giải thoát' cho Ronaldo?

Chuyển nhượng MU 27/4: Pogba đã chia tay các đồng đội, MU 'giải thoát' cho Ronaldo?

MU "giải thoát" cho Ronaldo?

Tờ Manchester Evening News mới đây cho biết, Ronaldo vẫn được MU “bật đèn xanh” để rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa hè này. Thậm chí, BLĐ của Man United cũng sẵn sàng cùng chi 1 khoản lương cho bất cứ CLB nào muốn mượn Ronaldo trong hợp đồng 1 năm cuối cùng này.

Theo đó, MU không hề muốn làm khó Ronaldo về việc phải ở lại CLB trong bối cảnh Quỷ đỏ gần như chắc chắn không được dự UEFA Champions League mùa sau. Trong suốt sự nghiệp của mình, Ronaldo luôn tham dự Cúp C1 Châu Âu ở tất cả các mùa giải, ngay cả khi còn khoác áo Sporting Lisbon.

MU giải thoát cho Ronaldo?

Pogba chia tay đồng đội tại MU

Theo thông tin từ tờ Mirror, tiền vệ Paul Pogba đã nói lời chia tay với những người đồng đội tại Man Utd. Tiền vệ người Pháp đã tuyên bố sẽ rời sân Old Trafford sau khi mùa giải khép lại. Thậm chí, cựu sao Juventus còn rời khỏi nhóm trên mạng xã hội WhatsApp mà các ngôi sao Quỷ đỏ dùng để liên lạc.

Pogba đã nói lời chia tay với các đồng đội ở MU.

Erik ten Hag yêu cầu MU chiêu mộ 11 cầu thủ

Theo thông tin của The Independent, HLV Erik Ten Hag cảm thấy tình hình lực lượng tại Man Utd vào lúc này đang gặp rất nhiều vấn đề và cần phải bổ sung lực lượng gấp. Do đó, vị thuyền trưởng 52 tuổi đã nói với BLĐ Quỷ đỏ rằng, họ có thể phải chiêu mộ 11 cầu thủ mới để có thể chinh chiến ở mùa giải tới.

Erik ten Hag muốn chiêu mộ 11 tân binh.

MU rao bán 5 ngôi sao

Theo nguồn tin từ ESPN, Quỷ đỏ sẵn sàng bán 5 ngôi sao nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo đó, 5 cái tên bị rao bán là Eric Bailly, Phil Jones, Anthony Martial, Alex Telles và Aaron Wan-Bissaka. Cụ thể, những ngôi sao kể trên đều không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag, do đó BLĐ của đội chủ sân Old Trafford muốn nhanh chóng thanh lý để có thêm ngân sách chiêu mộ thêm tân binh.

MU sẽ thanh lý những ngôi sao không nằm trong kế hoạch.

MU ra quyết định về tương lai Henderson

Tờ ESPN mới đây cho biết, thủ môn Dean Henderson đang rất muốn rời Man Utd để có nhiều cơ hội ra sân ở một đội bóng mới. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ chỉ muốn đem ngôi sao người Anh cho mượn trong một mùa giải bởi không nhiều CLB có thể đáp ứng mức lương của Dean Henderson ở thời điểm hiện tại.

Dean Henderson rất khó để rời Man United.

TIN TỐI 26/4: REAL CHỐT TƯƠNG LAI ANCELOTTI, POGBA RỜI NHÓM CHAT MU, CONTE PHỦ NHẬN TIN ĐỒN VỀ PSG

 

Chuyển nhượng MU: Erik ten Hag đưa 'trò cưng' đến Old Trafford, MU chỉ giữ Ronaldo và De Gea?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 25/4: Erik ten Hag đưa trò cưng đến Old Trafford, MU chỉ giữ chân Ronaldo và David De Gea, Quỷ đỏ quan tâm chiêu mộ Eriksen, Bayern tranh giành Laimer với MU, Lộ 3 tân binh của trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.