Thể thao

Chuyển nhượng MU 27/7: Messi có thể đến ManU vào mùa đông; Xong thương vụ Hojlund về Man United?

Chuyển nhượng MU 27/7: Messi có thể đến ManU vào mùa đông; Xong thương vụ Hojlund về Man United?

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU MỚI NHẤT 24H

Nhờ David Beckham, Messi có thể rời Inter Miami đến Man UTD ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông

Truyền thông Anh bất ngờ đưa tin, MU hoàn toàn có thể ký hợp đồng với Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông trong trường hợp không mua được tiền đạo mới. Cụ thể, chủ tịch Inter Miami là David Beckham sẵn sàng để Messi đến Man UTD dưới dạng cho mượn như một động thái "tri ân đội bóng cũ". 

Được biết, giải Nhà nghề Mỹ MLS sẽ được nghỉ đông vào giai đoạn Giáng Sinh và đầu năm mới. Tuy nhiên các giải bóng đá hàng đầu nước Anh vẫn phải ra sân thi đấu thậm chí với mật độ dày đặc hơn. Trong quá khứ, cũng từng có không ít siêu sao từ MLS chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu vào mùa đông như Thiery Henry (Arsenal) hay Landon Donovan (Everton),...

Chuyển nhượng MU 27/7: Messi đến Man UTD vào mùa đông; Xong thương vụ Hojlund về Manchester United?
Với tư cách là chủ tịch Inter Miami, việc để Messi đến MU theo một bản hợp đồng ngắn hạn là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của David Beckham.

Harry Maguire Scott McTominay đã ở rất gần việc gia nhập West Ham

HLV David Moyes đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ mới để thay cho Declan Rice vừa gia nhập Arsenal. Và mục tiêu hàng đầu được West Ham nhắm tới là tài năng trẻ Scott McTominay - người vẫn còn 3 năm hợp đồng với Man UTD. HLV David Moyes được xác nhận sẽ tận dụng mọi mối quan hệ ông từng có tại MU để thuyết phục tiền vệ người Scotland. Bên cạnh đó, "Búa Tạ" cũng đang rất quan tâm tới tình hình của Harry Maguire. HLV Ten Hag muốn nhận về khoảng 80 triệu bảng (đã bao gồm điều khoản phụ) nếu bán bộ đôi này.

HLV Ten Hag ngầm xác nhận Rasmus Hojlund sẽ gia nhập Manchester United

Ở buổi họp báo gần nhất, HLV Ten Hag đã xác nhận Man UTD chắc chắn sẽ chiêu mộ một tiền đạo mới ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Ký giả Fabrizio Romano đưa tin, Quỷ Đỏ đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu euro (đã bao gồm phụ phí) dành cho Rasmus Hojlund. Atalanta hy vọng có thể thu về con số 70 triệu cho tiền đạo người Đan Mạch. Tuy nhiên HLV Ten Hag vẫn vô cùng cương quyết khi tuyên bố nếu Atalanta không nhượng bộ, MU sẽ rời bàn đàm phán để làm việc với Frankfurt về tương lai của tiền đạo người Pháp Kolo Muani.

Chuyển nhượng MU 27/7: Messi đến Man UTD vào mùa đông; Xong thương vụ Hojlund về Manchester United?
Thời điểm HLV Ten Hag "kích nổ" thương vụ Rasmus Hojlund đến Man Utd chỉ còn tính bằng giờ.

Truyền thông Qatar xác nhận tỷ phú Sheikh Jassim mua thành công MU

Những nguồn tin hàng đầu Qatar đều đã xác nhận tỷ phú Sheikh Jassim sẽ trở thành tân chủ tịch Manchester United. Thương vụ thế kỷ này giúp anh em nhà Glazers bỏ túi khoản tiền lên tới 6 tỷ bảng Anh. Quá trình chuyển giao sẽ cần khá nhiều thời gian bởi khối lượng giấy tờ và thủ tục cần phải hoàn tất là rất lớn. Nhiều khả năng thương vụ sẽ không thể kịp đưa ra thông báo chính thức trước khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 khởi tranh.

Nhà Glazers chính thức chốt giá hỏi mua Liverpool

Tờ Mirror tiết lộ nhà Glazers sẽ dùng số tiền thu được từ việc bán MU cho tỷ phú Sheikh Jassim để tái đầu tư vào Liverpool. Đây là một phần lí do khiến 2 anh em người Mỹ tìm mọi cách để kiếm thêm tiền từ hầu bao "không đáy" của Hoàng gia Qatar. Theo đó, ông Avram Glazer đã chốt sẽ bỏ ra số tiền tối đa 4,5 tỷ bảng Anh để mua lại Liverpool. Nếu giới chủ The Kops từ chối đề nghị này, nhà Glazers sẽ cân nhắc chuyển hướng sang một CLB lớn khác nằm trong nhóm "Big Six" Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng MU 27/7: Messi đến Man UTD vào mùa đông; Xong thương vụ Hojlund về Manchester United?
Nhà Glazers sẽ dùng tiền bán Manchester United để mua lại Liverpool?

TIN CHUYỂN NHƯỢNG: MU QUYẾT MUA BẰNG ĐƯỢC MBAPPE - “NHÀ VUA” MUỐN GIẢI CỨU DE GEA

 

Chuyển nhượng MU 26/7: Hoàn tất bán Man UTD cho Qatar, nhà Glazers chính thức chốt giá mua Liverpool

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 26/7: Qatar mua Manchester United thành công; Nhà Glazers chốt giá mua Liverpool. HLV Ten Hag nhận tin vui từ thương vụ Rasmus Hojlund đến Man UTD.