Thể thao

Chuyển nhượng MU 26/9: Man Utd nhắm 'tiểu Neymar' với mức phí kỷ lục; Lộ tương lai của De Gea tại MU

Chuyển nhượng MU 26/9: Man Utd nhắm 'tiểu Neymar' với mức phí kỷ lục; Lộ tương lai của De Gea tại MU

Man Utd nhắm 'tiểu Neymar' với mức phí kỷ lục

Theo thuyền thông Anh, Manchester United đang muốn chiêu mộ thần đồng 16 Endrick Felipe hiện đang thi đấu cho đội trẻ Palmeiras thuộc giải VĐQG Brazil. Endrick sở hữu chiều cao 1m73, thuận chân trái và có hiệu suất gần một bàn mỗi trận. Cho tới nay, "tiểu Neymar" đã có cho mình 170 bàn thắng chỉ sau 172 lần ra sân tại các giải trẻ.

Bên cạnh MU, Liverpool, Chelsea hay Man City cũng muốn sở hữu chữ ký của Endrick. Theo tờ Marca, cả Barca và Real cũng quan tâm tới tiền đạo 16 tuổi và sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 45 triệu euro để thuyết phục Palmeiras nhả người khi anh tròn 18 tuổi.

endrick
Endrick Felipe dang là thần đồng được săn đón trên toàn thế giới.

Lộ tương lai của De Gea tại MU

Hiện tại, hợp đồng giữa thủ môn David de Gea với MU chỉ còn hạn tới hè 2023 cùng điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Theo tờ Sun Sport, BLĐ Quỷ Đỏ không sẵn sàng gia hạn hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha do anh hưởng mức lương quá cao lên đến 350.000 bảng mỗi tuần. Nếu không gia hạn hợp đồng, De Gea sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè sang năm. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra bởi HLV Erik ten Hag.

Theo Daily Mail, chiến lược gia người Tây Ban Nha không muốn giữ De Gea và đang tìm kiếm một thủ môn khác phù hợp hơn với lối chơi của ông.

ten-hag-de-gea-manchester-united-6481
De Gea không còn nằm trong kế họach của HLV Ten Hag.

Rashford chưa gia hạn hợp đồng, Man Utd lo "sốt vó"

Theo tờ The Mirror, BLĐ Man United đang gấp rút gia hạn hợp đồng với tiền đạo Marcus Rashford khi hợp đồng giữa anh với đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ còn hạn tới hè năm 2023. Tuy nhiên trái ngược với De Gea, HLV Ten Han tin rằng cầu thủ người Anh sẽ là nhân tố chủ chốt trên hàng công của Quỷ Đỏ. Dự kiến, MU sẽ đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 5 năm dành cho Rashford. Nếu thương vụ không thể hoàn tất trước World Cup 2022, ban lãnh đạo đội bóng sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm để có thêm thời gian thương thảo.

rashford-3-jpeg-1662311616-4110-1662311643
Sự hồi sinh mạnh mẽ của Rashford ở mùa giải năm nay giúp anh được tưởng thưởng bản hợp đồng mới từ MU.

Dortmund ra điều kiện để giảm giá bán Bellnigham

Mới đây theo truyền thông Đức, Dortmund sẵn sàng giảm giá bán tiền vệ Jude Bellingham nếu nhận đủ 83 triệu bảng tiền mặt ngay trong một lần thanh toán thay thì 150 triệu bảng như thông báo trước đó. Hiện tại, Man United đang là CLB dẫn đầu dành chữ ký sao trẻ người Anh khi Bellingham rất thích thú với viễn cảnh được chơi bóng bên cạnh Ronaldo.

bellingham-mu
MU được cho là sẽ có ít nhát 70 triệu bảng trong mùa đông để chie mộ Bellingham.

MU có cơ hội chiêu mộ Oblak

Mới đây, Atletico Madrid vừa có động thái khiến MU 'mừng thầm' trong thương vụ chiêu mộ thủ thành Jan Oblak. Cụ thể theo tờ The Mirror, đội bóng thành Madrid đang dành sự quan tâm dành cho thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa và coi anh như phương án thay thế phù hợp nếu Jan Oblak ra đi.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MAN UTD NGĂN CHẶN ERLING HAALAND?

 

Kết quả UEFA Nations League 2022: Hà Lan vs Bỉ đôi công rực lửa; Mbappe đi vào lịch sử Cúp châu Âu

(Techz.vn) Kết quả bóng đá UEFA Nations League hôm nay 26/9: Hà Lan vs Bỉ đôi công rực lửa; Mbappe đi vào lịch sử Cúp châu Âu; Kết quả Nations League 2022; Cập nhật BXH Nations League; Kết quả Hà Lan vs Bỉ; Lịch thi đấu Nations League.