Thể thao

Chuyển nhượng MU 26/6: Chính thức bỏ Mason Mount, tỷ phú Qatar giúp MU phá kỷ lục để mua Harry Kane?

Chuyển nhượng MU 26/6: Chính thức bỏ Mason Mount, tỷ phú Qatar giúp MU phá kỷ lục để mua Harry Kane?

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU MỚI NHẤT 24H

Man Utd chính thức từ bỏ thương vụ Mason Mount, dồn tiền chiêu mộ Moises Caicedo

Truyền thông Anh xác nhận, Manchester United đã chính thức dừng đàm phán với Chelsea về thương vụ Mason Mount. HLV Ten Hag và các cộng sự sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Moises Caicedo - sao trẻ đang được Brighton & Hove định giá 80 triệu bảng.

Dù vậy, lời đề nghị 55 triệu (đã gồm phụ phí) dành cho tiền vệ của Chelsea vẫn chưa bị  rút lại. Nếu The Blues gật đầu, tiền ngay lập tức sẽ được chuyển để đón Mason Mount về MU.

Chuyển nhượng MU 26/6: Chính thức bỏ Mason Mount, tỷ phú Qatar giúp MU phá kỷ lục để mua Harry Kane?
Manchester United chính thức buông Mason Mount, dồn tiền chiêu mộ Moises Caicedo.

HLV Ten Hag lao vào cuộc chiến tay ba giành chữ ký Victor Osimhen?

Mua tiền đạo vẫn là nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV Ten Hag ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Những mục tiêu như Ramus Hojlund, Harry Kane hay Victor Osimhen đều đang được tuyển trạch viên của MU theo dõi sát sao. Trong đó Victor Osimhen có vẻ như là sự lựa chọn an toàn và khả dĩ nhất dù chân sút người Nigeria đang được Napoli hét giá lên tới 180 triệu euro (~150 triệu bảng).

Theo tờ M.E.N, Quỷ Đỏ sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich và Chelsea để thuyết phục Victor Osimhen.

Tỷ phú Qatar dội 'bom tiền', MU sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Harry Kane

Nhiều nguồn tin lớn xác nhận, quá trình đàm phán giữa Hoàng gia Qatar, cụ thể là Thái tử Sheikh Jassim và anh em Glazers đã gần đi tới hồi kết. Ngay sau khi tiếp quản Manchester United, những ông chủ dầu mỏ cam kết sẽ cấp cho HLV Ten Hag một khoản phí lên tới 500 triệu euro để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Với ngân sách này, MU hoàn toàn có thể tự tin thuyết phục Tottenham nhả Harry Kane - chân sút số 1 nước Anh hiện tại.

Phía Tottenham muốn ít nhất 100 triệu bảng để bán Harry Kane cho một đội bóng Anh. Nếu thương vụ này thành công, thủ quân Tam Sư sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man Utd.

Chuyển nhượng MU 26/6: Chính thức bỏ Mason Mount, tỷ phú Qatar giúp MU phá kỷ lục để mua Harry Kane?
Harry Kane về MU với mức giá chuyển nhượng kỷ lục?

Thực hư chuyện Greenwood rời MU ngay kỳ chuyển nhượng hè 2023?

Tờ The Sun cho biết, Mason Greenwood đang rao bán căn thuê biệt thự của mình ở Cheshire (Manchester). Dù đã trở lại tập luyện nhưng tiền đạo người Anh có thể sẽ rời MU ngay trong thời gian ngắn.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: "Greenwood vẫn đang tập luyện chăm chỉ và cuộc điều tra nội bộ của Man Utd chưa kết thúc. Có những cuộc thảo luận đang diễn ra. Chưa có quyết định cuối cùng và CLB sẽ công bố khi điều tra kết thúc. Những đồn đoán hiện tại là không đúng sự thật".

TIN CHUYỂN NHƯỢNG: MU ĐẤU BAYERN VỤ OSHIMHEN, CHELSEA GIẢM GIÁ MASON MOUNT CHO MAN UTD

 

Tin chuyển nhượng trưa 26/6: MU thanh lý cả đội hình; HLV Ten Hag trả đũa Chelsea vì vụ Mason Mount

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 26/6: HLV Ten Hag trả đũa Chelsea vụ Mason Mount. Greenwood đếm ngược ngày rời Manchester United. Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Văn Toàn sắp rời Hàn Quốc?