Thể thao

Chuyển nhượng MU 26/11: Man United chính thức có HLV mới, Pogba đến PSG?

Chuyển nhượng MU 26/11: Man United chính thức có HLV mới, Pogba đến PSG?

Man Utd bổ nhiệm HLV mới

Theo The Athletic, Manchester United sẽ bổ nhiệm Ralf Rangnick làm huấn luyện viên tạm quyền với thời hạn hợp đồng là 6 tháng. Và xa hơn, Rangnick sẽ gắn bó thêm 2 năm trong vai trò cố vấn tại đây. Lokomotiv đã đồng ý giải phóng hợp đồng với Rangnick.

MU bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

Zidane từ chối PSG

Không chỉ Man United mà PSG những ngày qua cũng đã có những cuộc liên lạc với HLV Zinedine Zidane để mời cựu thuyền trưởng Real Madrid thay thế vị trí của Pochettino, người được cho là sẽ tới Man United.

Tuy nhiên, câu trả lời của Zidane dành cho PSG vẫn là cái lắc đầu. Zizou được cho là chỉ thích làm việc từ hè năm 2022, và mục tiêu tối thượng ông đang nhắm đến là ghế HLV ĐTQG Pháp.

Zidane chỉ quyết định bến đỗ vào mùa hè 2022

Pogba có thể đến PSG

Tờ Fichajes mới đây đưa tin, việc Zidane dẫn dắt Man United hay PSG sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Paul Pogba. Sắp tới, Zidane có khả năng ngồi chiếc ghế HLV trưởng của PSG. Nếu điều này xảy ra, Pogba sẽ theo bước người đàn anh đến sân Công viên các Hoàng tử.

Pogba có thể gia nhập PSG

Man Ud bị phá vụ hậu vệ tuyển Anh

Theo nguồn tin từ Mirror, dù rất mong muốn chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier nhưng Man United đã gặp trở ngại lớn khi Newcastle cũng đang quan tâm cầu thủ của Atletico Madrid. Được biết, Chích chòe sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu.

MU gặp trở ngại vụ Trippier

Conte muốn có 2 sao Man Utd

Ngoài Lingard, Conte được cho là đang muốn chiêu mộ trung vệ Eric Baily từ Man United. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thực ra đã từng được Conte lưu ý khi ông còn dẫn dắt Inter. Hiện tại, chiến lược gia người Italia vẫn dành sự quan tâm tới Eric Baily dù cho mùa giải này trung vệ 27 tuổi không còn được ra sân thường xuyên.

HIGHLIGHTS VILLARREAL - MAN UTD | FRED BẤT NGỜ TỎA SÁNG KIẾN TẠO CHO RONALDO

 

Messi bị chấm điểm thấp nhất trận gặp Man City, đối đầu Ronaldo ở vòng 1/8 Champions Leauge?

(Tech.zn) Với việc để thua Man City, PSG chắc chắn xếp thứ 2 bảng A Champions League và điều này khiến vòng 1/8 có thể sẽ chứng kiến màn đối đầu giữa Lionel Messi và Ronaldo.