Thể thao

Chuyển nhượng MU 22/1: Ronaldo chốt bến đỗ mới, Rangnick sớm rời ghế HLV trưởng?

Chuyển nhượng MU 22/1: Ronaldo chốt bến đỗ mới, Rangnick sớm rời ghế HLV trưởng?

Ronaldo chốt bến đỗ mới sau khi rời MU

Tương lai của Ronaldo đã trở thành chủ đề rất nóng, đặc biệt là sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha bực tức ra mặt với HLV Rangnick trong trận đấu với Brentford. Mới đây, chính Cristiano Ronaldo đã chia sẻ với tờ Manchester Evening News rằng: “Tôi sẽ giải nghệ ở Sporting Lisbon. Tôi cần phải cống hiến cho câu lạc bộ này, dù chỉ là một mùa giải duy nhất. Họ đã phát hiện ra tài năng của tôi khi chẳng có ai nhìn thấy bất cứ điều gì đặc biệt ở tôi. Họ đã tạo ra Ronaldo”.

Ronaldo tiết lộ về bến đỗ sau khi rời MU

MU chốt giá bán Sancho

Theo nguồn tin từ El Nacional, Man United đang tỏ ra thất vọng với phong độ của Jadon Sancho và mong muốn thu hồi vốn từ thương vụ này. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford muốn nhận được 50 triệu bảng từ việc bán Sancho. Hiện tại, Barcelona đang là đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, mức giá mà Man United đưa ra có thể sẽ làm khó Barcelona bởi họ vừa mới chiêu mộ Ferran Torres từ Man City.

MU muốn thu hồi vốn ở vụ Sancho

MU tiến sát HLV mới thay Rangnick

Theo thông tin từ ESPN, PSG đã bắt đầu liên hệ Zinedine Zidane để đưa chiến lược gia người Pháp về thay thế cho Mauricio Pochettino sau khi mùa giải này kết thúc. Trong khi đó, tờ Le Parisien của Pháp cũng khẳng định, Man Utd thường xuyên giữ liên lạc với Pochettino và cựu HLV Tottenham cũng muốn được trở lại Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa.

Pochettino đang là ứng viên hàng đầu để thay thế Rangnick

MU gặp khó ở vụ sao Bundesliga

Tờ BILD mới đây đưa tin, Bayern Munich là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Denis Zakaria. Theo đó, Hùm xám xứ Bavaria coi tiền vệ người Thụy Sĩ là phương án dự phòng cho bộ đôi Joshua Kimmich - Leon Goretzka. Với sự tham gia của Bayern, sẽ không dễ để Man Utd có thể đem Zakaria về sân Old Trafford.

MU gặp đối thủ cạnh tranh ở thương vụ Zakaria

Rangnick yêu cầu MU chiêu mộ sao châu Phi

Tờ Sport Bild mới đây đã xác nhận, HLV Ralf Rangnick coi tiền vệ Amadou Haidara của Leipzig là mục tiêu hàng đầu. Theo truyền thông Anh, nhà cầm quân người Đức đang hối thúc BLĐ Man Utd ký hợp đồng với cầu thủ người Mali ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

BRENTFORD VS MAN UNITED: RONALDO TỨC GIẬN, GREENWOOD BÙNG NỔ

 

Chuyển nhượng MU: Haaland chốt bến đỗ sau phát ngôn gây sốc, MU hết kiên nhẫn với Rangnick?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU 17/1: Haaland chốt bến đỗ sau mâu thuẫn với Dortmund, MU chọn HLV thay thế Rangnick, Chốt giá bán Phil Jones, Để tuột mất mục tiêu số một vào tay Newcastle.