Thể thao

Chuyển nhượng MU 2/11: Vụ Pogba rời MU bất ngờ đổi hướng

Chuyển nhượng MU 2/11: Vụ Pogba rời MU bất ngờ đổi hướng

Vụ Pogba rời MU bất ngờ đổi hướng

Theo thông tin mới đây từ Fichajes, Paul Pogba có thể rời MU miễn phí vào Hè 2022 và điểm đến của anh nhiều khả năng là PSG. Đây là thông tin bất ngờ, bởi trước đó có tin đồn cho rằng Juventus là điểm đến hàng đầu của tiền vệ người Pháp, tiếp theo là đến Real Madrid.

paulpogba
Bất ngờ xuất hiện thông tin điểm đến tiềm năng của Paul Pogba khi rời MU là PSG

Xem thêm: Barcelona nhận cú sốc về Sergio Aguero, sợ giống như Eriksen tại EURO 2021

Quỷ đỏ 'tấn công' Leicester

Theo Fichajes, Man Utd đang chuẩn bị mở cuộc 'tấn công' vào Leicester City nhằm mục đích chiêu mộ bộ đôi trung vệ Caglar Soyuncu và Youri Tielemans. Cả hai cầu thủ này đều ghi bàn trong chiến thắng 4-2 gần đây của Leicester trước Quỷ đỏ, họ là những nhân vật quan trọng trong đội bóng của Brendan Rodgers hiện tại.

mu-tilim
Man Utd được cho là nhắm tới bộ đôi trung vệ của Leicester City

Xem thêm: Lộ diện ứng viên số 1 thay thế Koeman tại Barca

MU có thể mất 'ngọc thô'

Theo thông tin độc quyền từ Stretty News, Manchester United có thể đối mặt với viễn cảnh mất tài năng học viện đang phát triển của họ là Martin Svidersky, cầu thủ đang được các câu lạc bộ từ Ý và Đức săn đón.

Svidersky năm nay 19 tuổi, gia nhập đội trẻ Manchester United vào tháng 4 năm 2018. Hiện Svidersky đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh.

Martin_Svidersky
Các đội bóng Ý và Đức đang nhòm ngó tài trăng trẻ của Man Utd

Pochettino để ngỏ khả năng dẫn dắt MU

Theo The Athletic, HLV Mauricio Pochettino vẫn muốn dẫn dắt MU trong tương lai. Vị chiến lược gia người Argentina hiện đang dẫn dắt PSG, nhưng từng được liên hệ với “Quỷ đỏ” trong thời gian ở Tottenham. HLV Solskjaer hiện đang gặp áp lực rất lớn nhưng khó có khả năng HLV Pochettino sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford trong thời gian tới.

pochettino
Pochettino lên tiếng về tin đồn tới MU

Phillips được khuyên không nên đến MU

Mới đây, chuyên gia của Sky Sports là Paul Merson đã khuyên Kalvin Phillips nên gia nhập Liverpool thay vì Man Utd nếu tiền vệ người Anh muốn rời Leeds. Tuy nhiên, Merson cũng khẳng định Phillips sẽ khó đưa Liverpool lên một tầm cao mới nếu đến Anfield.

VIDEO PAUL POGBA VÀ CÂU CHUYỆN LƯƠNG BỔNG TẠI MAN UTD

 

Tin bóng đá quốc tế 2/11: Rashford phá vỡ sự im lặng trước tin đồn 'nổi điên' với Solskjaer

(Techz) Rashford phá vỡ sự im lặng trước tin đồn 'nổi điên' với Solskjaer, Tottenham mất 14 triệu bảng cho Nuno Santo, Cập nhật tình hình của Sergio Aguero... là những tin bóng đá quốc tế 2/10 đáng chú ý.