Thể thao

Chuyển nhượng MU 16/8: Trụ cột Barca chính thức đến Man UTD; HLV Ten Hag nhận 'tin vui' từ Man City

Chuyển nhượng MU 16/8: Trụ cột Barca chính thức đến Man UTD; HLV Ten Hag nhận 'tin vui' từ Man City

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU MỚI NHẤT 24H

Manchester United chính thức chiêu mộ thành công trụ cột Barca

Trang chủ Manchester United mới đây đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Geyse Ferreira từ Barcelona. Theo đó, tiền đạo 25 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm để thi đấu cho đội nữ MU. Trước đó, Geyse được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của lò đào tạo nữ Barca.

Trụ cột đội nữ Barcelona, Geyse Ferreira chính thức đầu quân cho Man UTD.

Ronaldo bỏ xa Messi trong top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, chỉ còn 1 cái tên ở châu Âu

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới: Ronaldo dẫn đầu với con số kỷ lục trong màu áo Al Nassr, Messi bị 5 cái tên bỏ xa. Chỉ còn duy nhất 1 cái tên vẫn đang chinh chiến tại châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

MU nhận tin vui từ đại kình địch: Trụ cột Man City chấn thương nặng nghỉ hết năm, nguy cơ giải nghệ?

Tin bóng đá ngoại hạng Anh: Manchester United nhận tin vui từ đại kịch địch Man City. Kevin De Bruyne chấn thương nghỉ hết năm, đối mặt nguy cơ giải nghệ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Giới chuyên môn nhận định, kế hoạch phục hưng Manchester United của HLV Ten Hag sẽ dễ thành công hơn nếu trụ cột Man City, Kevin De Bruyne phải giải nghệ vì chấn thương.

Truyền thông Anh tiết lộ Luka Modric đồng ý đến Man United?

Theo tờ Daily Mail, MU đã liên hệ và bước đầu đạt được thỏa thuận với Luka Modric về một thương vụ chuyển nhượng. Siêu sao người Croatia được cho là không hài lòng khi HLV Carlo Ancelotti ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ như Camavinga hay Tchouameni trong hàng tiền vệ 3 người của Real Madrid. Ở trận ra quân tại La Liga của Los Blancos mới đây, Modric đã để lộ thái độ thiếu kiên nhẫn trên băng ghế dự bị khi chỉ được vào sân từ phút 80.

De Gea chuẩn bị gia nhập Bayern Munich

Tờ BILD xác nhận, Bayern Munich và De Gea đã đạt được thỏa thuận cho một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cựu sao Man UTD sẽ phải vượt qua bài kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với nhà vô địch Bundesliga. Được biết, De Gea là phương án chuyển nhượng hàng đầu của Hùm Xám để thay thế Manuel Neuer dính chấn thương nặng.

Bất mãn với Real Madrid, Luka Modric nhận lời đến MU.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG" MU CHIÊU MỘ “MÁY CHÉM” - ĐÃI NGỘ CÓ 1-0-2 CỦA NEYMAR KHI ĐẾN Ả RẬP

 

Tin bóng đá trưa 16/8: Công Phượng sắp rời Yokohama? Văn Hậu lập kỷ lục đi vào lịch sử bóng đá VN?

Tin bóng đá Việt Nma hôm nay 16/8: Công Phượng chuẩn bị rời Yokohama FC. Đoàn Văn Hậu đứng trước cơ hội thiết lập siêu kỷ lục của bóng đá Việt Nam. Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h.