Thể thao

Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia

Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 1
Trước thềm trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã phải đón nhận những tin tức chẳng lấy gì làm vui vẻ. Cụ thể, hai cầu thủ trụ cột Eden Hazard và Casemiro được xác định dương tính với coronavirus và buộc phải cách ly ngay lập tức. Đây là tổn thất vô cùng lớn đối với Real Madrid và cá nhân Hazard bởi cầu thủ này chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và đang đạt phong độ khá ấn tượng.
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 2
Mọi chuyện tưởng chừng như đã khởi đầu tốt đẹp với Real Madrid khi họ sớm có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 23. Nhận đường chuyền đẹp mắt của Marcelona, tiền đạo Karim Benzema có pha khống chế ký thuật trước khi tung cú sút xa siêu phẩm giúp Real vượt lên dẫn trước. Đáng tiếc thay, đó là tất cả những gì mà thầy trò Zidane làm được trong trận đấu này.
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 3
Phút 29, Lucas Vazquez vụng về để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tiền vệ người Tây Ban Nha buộc phải thi đấu ở vị trí trái sở trường vì tất cả các hậu vệ phải của Real đều đang gặp chấn thương. 
Trên chấm phạt đền, Soler bị thủ thành Thibaut Courtois đánh bại lần đầu tiên. Tuy nhiên VAR đã xác định các cầu thủ Real chạy vào vòng cấm trước khi tiếng còi của trọng tài cất lên. Valencia được thực hiện lại quả penalty và ở lần này, Soler không mắc bất kỳ sai lầm nào cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà.
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 4
Phút 43, một hậu vệ khác của Real là Raphael Varane mắc lỗi phản lưới nhà cực kỳ "vô duyên". Dù Courtois đã cố hết sức cản phá tuy nhiên VAR một lần nữa gieo sầu cho đội khách khi xác nhận bóng đã qua vạch vôi. Tỷ số hiện giờ là 2-1 nghiêng về Valencia.
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 5
Phút 53, tới lượt Marcelona phạm lỗi trong vòng cấm. Vẫn là Carlos Soler đối mặt với Courtois từ khoảng cách 11m. Tài năng trẻ của Valencia tinh quái đổi góc sút và dễ dàng đánh bại thủ môn của Real, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 6
Trong một ngày thiếu vắng hai đối tác quen thuộc Kroos và Casemiro, Modric gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi pressing khá "rát" của đội chủ nhà. Mọi đường lên bóng của Real đều bị Valencia bẻ gãy khiến cho lối chơi của Kền kền trắng trở nên rời rạc, thiếu sức sống.
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 7
Cơn ác mộng của thầy trò Zinedine Zidane vẫn chưa khép lại. Phút 63, đội trưởng Sergio Ramos dùng tay chơi bóng trong vòng cấm rất... thô thiển. Chưa cần tới tổ tư vấn VAR, trọng tài đã đưa ra quyết định có lợi dành cho Valencia. Soler không đổi góc sút từ lần thực hiện phạt đền trước đó. Thibaut Cortois đoán đúng hướng cả 3 lần tuy nhiên đều không thể cản phá thành công. Với cá nhân Soler, đây chắc chắn sẽ là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp của anh với cú hat-trick ghi được trên chấm penalty.
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 8
Gương mặt thất thần, không tin vào những gì đang diễn ra của Real Madrid. Cả 4 hậu vệ của họ đều lần lượt mắc lỗi dẫn đến 4 bàn thua. Mẫu áo đấu màu hồng có vẻ đang đem tới điềm gở cho đội bóng Hoàng gia khi 3 lần họ mặc mẫu áo này thi đấu thì đã phải nhận cả 3 trận thua (lần lượt trước Man City, Caidz và Valencia).
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 9
Sau một mùa hè không được cấp tiền mua sắm, Zinedine Zidane đang phải xoay sở với nhân lực hạn chế mà ông có trong tay. Tuy nhiên với thất bại đậm nhất kể từ khi dẫn dắt Real Madrid, cựu danh thủ người Pháp đang phải đối mặt với nguy cơ sa thải tới từ BLĐ đội bóng.
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 10
Điểm số mà trang Whoscored giành cho các cầu thủ trong trận đấu này. Varane bị chấm điểm thấp nhất trận với một pha phản lưới nhà. Hậu vệ ngôi sao của Real đang cho thấy phong độ sa sút thảm hại trong vòng 1 năm trở lại đây.
Chùm ảnh: Hậu vệ thi nhau 'bóp team', Real Madrid thảm bại trước Valencia ảnh 11
Với trận thua này, Real Madrid đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH La Liga. Tuy nhiên điều này vẫn còn khá khẩm chán nếu so với vị trí thứ 8 của đại kình địch Barcelona.

Highlights: Hậu vệ thi nhau mắc lỗi, Real thảm bại khó tin trước Valencia

 

Kết quả bóng đá hôm nay 09/11: Arsenal thảm bại, 'Super Sunday' bất phân thắng bại

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 09/11; Kết quả bóng đá hôm nay; Kết quả bóng đá V-League; Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh; Kết quả bóng đá La Liga; Kết quả bóng đá Bundesliga; Kết quả bóng đá Serie A.