Thể thao

Chưa về Việt Nam, Công Phượng đã bị HLV CLB TP.HCM cảnh cáo

Chưa về Việt Nam, Công Phượng đã bị HLV CLB TP.HCM cảnh cáo
  • "Ronaldo Việt Nam" lên tiếng về phi vụ Công Phượng khoác áo CLB TP.HCM
  • Công Phượng tăng giá chóng mặt sau khi về với CLB TP.HCM
  • Phản ứng của Công Phượng khi rời Bỉ về Việt Nam thi đấu

Không lâu nữa, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất việc ký hợp đồng với CLB TP.HCM, thi đấu cho đội bóng này trong nửa đầu năm 2020. Đây là thương vụ khiến giới chuyên môn lẫn NHM chú ý nhiều nhất trong thời gian qua. Độ nổi tiếng và tài năng của tiền đạo sinh năm 1995 đã được biết đến từ lâu. Việc anh khoác áo đương kim á quân V.League 2019 sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB này.

cp-1

Mới đây, HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae-seong đã lên tiếng về bản hợp đồng này. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Công Phượng là mẫu cầu thủ không thích ngồi dự bị rồi vào sân giữa chừng. Cậu ấy thích đi bóng 1 mình đến mệt rồi mới chuyền cho đồng đội. Với tôi, nhưng điều ấy đều không được. Lần này tôi sẽ giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ hoàn thiện hơn”.

Ông Chung Hae-seong cũng tiết lộ rằng mình đã theo dõi Công Phượng từ rất lâu, từ mùa giải 2019. Trước đó, nhà cầm quân này cũng từng đảm nhận vị trí Giám đốc kỹ thuật ở HAGL và làm việc với Công Phượng.

cong-phuong-1

Không chỉ về chuyên môn, HLV Chung Hae-seong còn nói về cuộc sống cá nhân của Công Phượng. Ông cho biết: “Tôi để ý thấy cậu ấy trên mạng xã hội nhưng chỉ đăng ảnh đi chơi, mua sắm. Tôi biết rằng ở STVV cậu ấy không được thi đấu nhiều”.

“Chủ tịch CLB có hỏi tôi đưa Công Phượng về thì có ích gì cho đội không? Tôi nói là phải để cậu ấy hòa nhập nhanh với đội và còn để tôi huấn luyện nữa. Công Phượng là cầu thủ có năng lực và tôi muốn huấn luyện cậu ấy tử tế. CLB TP.HCM không có nhiều tuyển thủ quốc gia, Công Phượng đến đây sẽ giúp các CĐV đến sân cổ vũ nhiều hơn nữa”, thuyền trưởng đội chủ sân Thống Nhất chia sẻ.

congphuong-3

HLV Chung Hae-seong sinh năm 1958 và từng cùng HLV Park Hang Seo làm trợ lý cho ông Guss Hiddink tại đội tuyển Hàn Quốc, giúp đội nhà giành hạng 4 tại World Cup 2002. Năm 2019, ông Chung Hae-seong chuyển từ HAGL đến CLB TP.HCM và biến một đội bóng trụ hạng thành đương kim á quân, đồng thời nhận giải HLV xuất sắc nhất V.League 2019.

 

HLV STVV buông lời cay đắng khi Công Phượng rời Bỉ về Việt Nam

(Techz.vn) – HLV Nicky Hayen tỏ ra không bất ngờ khi Công Phượng không thể trụ lại ở giải VĐQG Bỉ. Theo ông, tiền đạo này còn thiếu rất nhiều để cạnh tranh một vị trí chính thức.