Thể thao

Chưa thắng ở V.League 2023, cựu HLV ĐT Việt Nam thẳng tay gạch tên sao châu Âu

Chưa thắng ở V.League 2023, cựu HLV ĐT Việt Nam thẳng tay gạch tên sao châu Âu

V.League 2023 đã trải qua được 9 vòng đấu và có khá nhiều bất ngờ xảy ra. Nếu như cuộc đua cho vị trí dẫn đầu xuất hiện những cái tên mới là Thanh Hóa hay Công an Hà Nội thì phía cuối Bảng xếp hạng lại là những đội bóng tiếng tăm như SHB Đà Nẵng, Bình Dương hay TP.HCM.

Đáng chú ý, SHB Đà Nẵng là một trong hai đội bóng vẫn chưa có được bất kỳ chiến thắng nào tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng hòa 5 trận và để thua 4 trận, tạm thời xếp ở vị trí thứ 12 với 5 điểm.

SHB Đà Nẵng gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay.

Thành tích tệ hại này có một phần nguyên nhân từ phong độ kém cỏi của các ngoại binh. Để sớm cải thiện tình hình thì đội chủ sân Hòa Xuân đã sớm đưa ra quyết định cải tổ. Theo đó, SHB Đà Nẵng quyết định thanh lý tiền vệ Nicholas Olsen.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Từ đầu mùa giải, đội lên kế hoạch tuyển chọn kỹ ngoại binh nhưng kết quả đến nay, các cầu thủ được đưa về đều chưa đáp ứng kỳ vọng. Nicholas Olsen là cái tên đầu tiên phải chia tay đội bóng khi giai đoạn 1 của giải khép lại.

Nicholas Olsen chia tay đội chủ sân Hòa Xuân.

Trong khi đó, Dias và Rodrigo cần nỗ lực nhiều hơn nếu muốn gắn bó với đội bóng. 2 bàn thắng của Rodrigo cho đội bóng đến lúc này là con số khiêm tốn. Hiện chúng tôi đang tìm ngoại binh mới để bổ sung, qua đó tạo ra điểm tựa cho các cầu thủ trẻ", cựu HLV ĐT Việt Nam chia sẻ.

Sau trận hòa trước HAGL ở vòng 9 thì SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách đến sân của TP.HCM ở vòng 10. Đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có được chiến thắng đầu tiên bởi TP.HCM cũng đang có phong độ rất tệ và đứng cuối BXH V.Leauge 2023.

VÌ SAO ĐÔNG Á THANH HÓA ĐANG LÀ ĐỘI BÓNG SỐ 1 CỦA BÓNG ĐÁ VIỆT NAM THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

 

VFF gây bất ngờ sau khi 'lỡ hẹn' với HLV Park Hang-seo, HLV Troussier bớt gánh nặng ở ĐT Việt Nam?

Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có Giám đốc kỹ thuật mới trong thời gian tới để cùng HLV Philippe Troussier hiện thực hóa tham vọng giành quyền dự World Cup của ĐT Việt Nam.