Xe máy

Chủ tịch PEGA ‘cà khịa’ Honda bằng tâm thư và hộp quà đặc biệt

Chủ tịch PEGA ‘cà khịa’ Honda bằng tâm thư và hộp quà đặc biệt

Chiều ngày 11/1/2020, hãng xe điện PEGA cho ra mắt mẫu xe eSH với kiểu dáng gần giống với Honda SH. Đặc biệt, hãng xe điện PEGA còn mang cả mẫu xe SH của Honda ra để so sánh trực tiếp với sản phẩm eSH của mình.

Sau đó ngày 14/2/2020, Công ty Honda Việt Nam đã gửi công văn số 330/2020/HVN/D cho Công ty PEGA về việc Đề nghị chấm dứt việc quảng cáo sản phẩm bằng phương pháp so sánh trực tiếp. Đáp lại công văn trên của Honda, ngày 18/2/2020, PEGA đã có văn bản số 01/2020/PEGA-CV trả lời Công ty Honda. Trong công văn, PEGA khẳng định buổi lễ ra mắt eSH 2020 đơn thuần chỉ là buổi giới thiệu nội bộ của PEGA. Và sự so sánh này rất bình thường trong giới công nghệ toàn cầu.

Chưa dừng lại ở đó, ngày 25/2 CEO PEGA, ông Đoàn Linh – Chủ tịch kiêm TGĐ PEGA tiếp tục gửi tới Honda một bức tâm thư kèm theo một hộp quà và 5 thùng cafe Wake-Up 247.

Trong tâm thư ông Đoàn Linh viết, món quà này dựa trên sự quan tâm của PEGA với những cái mà sản phẩm Honda làm chưa được tốt. Đó là cái chân chống sắc nhịn gây rủi ro bật móng, tổn thương cho người dùng xe 2 bánh. Với số lượng lên tới 3 triệu xe bán ra 1 năm thì quả thực vấn đề này không còn là vấn đề nhỏ cho ông chủ của chúng ta, đó là khách hàng.

CEO Đoàn Linh cho rằng chân chống xe moto của Honda có thiết kế hở các mép sắc nhọn chìa ra ngoài, điều này thực sự nguy hiểm cho người dùng nhưng lại chưa được khắc phục trong suốt những năm qua. Hầu hết khách hàng nào cũng gặp phải rủi ro này, nhiều người còn phản ánh rằng họ bị bật móng ở trên một số diễn đàn, trang mạng.

Do đó, CEO PEGA – ông Đoàn Linh đã đề xuất Honda các giải pháp để giải quyết vấn đề mà ông tự đưa ra. Cuối tâm thư ông Linh còn nói thêm: Bức tâm thư này PEGA không có ý dám dạy dỗ gì Honda cả, tất cả những gì PEGA làm là muốn hướng đến lợi ích khách hàng.

PEGA xin tặng công ty Honda 10 thùng cafe Wake-Up 247 để luôn “tỉnh thức” và mang đến những sáng tạo đột phá mới cho khách hàng.

 

So sánh eSH với SH, hãng xe điện Pega bị Honda doạ kiện

(Techz.vn) Trước sự việc hãng xe điện Pega mang SH ra so sánh với eSH, Honda cho rằng hành động này là xâm phạm lợi ích và vi phạm luật quảng cáo.

Tag:

pega