Thể thao

Chủ nhà AFF Cup 2021 làm khó, tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam chính thức bị HLV Park Hang-seo gạch tên

Chủ nhà AFF Cup 2021 làm khó, tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam chính thức bị HLV Park Hang-seo gạch tên

Theo thông tin mới nhất từ VFF, ban tổ chức AFF Cup 2021 đã chính thức từ chối cấp phép cho Đỗ Hùng Dũng nhập cảnh Singapore do gửi yêu cầu quá muộn. "Tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam" sẽ không cùng các đồng đội bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương mà chỉ có thể theo dõi và ủng hộ từ xa.

Chủ nhà AFF Cup 2021 làm khó, tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam chính thức bị HLV Park gạch tên
Hùng Dũng không được các cơ quan chức năng Singapore cấp phép nhập cảnh để tham dự AFF Cup 2021.

 

Như đã đưa tin trước đó, Hùng Dũng mới chỉ lên tuyển vào hôm 27/11 và không nằm trong bản danh sách sơ bộ mà VFF gửi sang phía Singapore trước đó, cộng thêm việc hộ chiếu của anh mới gia hạn vào hôm 29/11 vừa qua nên cần thêm thời gian để giải quyết thủ tục. Hiện tại, nước chủ nhà Singapore chưa cho phép người đi từ Việt Nam nhập cảnh. Bất cứ ai muốn nhập cảnh thì bắt buộc phải có thư mời hoặc thư bảo lãnh từ một tổ chức tại Singapore.

Thời gian làm thư mời cho các cầu thủ thi đấu AFF Cup 2021 là tới hết ngày 24/11 trong khi trường hợp của Đỗ Hùng Dũng tới ngày 29/11 mới bổ sung hồ sơ. Mặc dù VFF và Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã làm các thủ tục cần thiết để Hùng Dũng có thể tham dự AFF Cup 2021, nhưng các cơ quan chức năng của nước sở tại vẫn căn cứ theo quy định của Chính phủ Singapore và không đồng ý cấp thư mời cho tiền vệ này.

Chủ nhà AFF Cup 2021 làm khó, tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam chính thức bị HLV Park gạch tên
Lý Công Hoàng Anh không lên đường sang Singapore cùng toàn đội, vì vậy anh cũng không thể làm thủ tục sang bổ sung vào lúc này.

Không thể tham dự AFF Cup 2021 là điều đáng tiếc với cá nhân Đỗ Hùng Dũng cũng như toàn bộ NHM đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh được HLV Park Hang-seo lựa chọn để dự phòng cho Hùng Dũng không thể lên đường sang Singapore với cùng lý do. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ chỉ tham dự AFF Cup 2021 với quân số là 29 cầu thủ, thay vì con số tối đa mà BTC cho phép là 30.

ĐỖ HÙNG DŨNG TRỞ LẠI ĐTQG: THẦY PARK SẼ SỬ DỤNG THẾ NÀO, VÀ AI SẼ PHẢI NHƯỜNG CHỖ?

 

ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ người thay thế Hùng Dũng, HLV Park thấp thỏm trước ngày khai màn AFF Cup

(Techz.vn) Trong bối cảnh tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng có thể bỏ lỡ AFF Cup 2021 vì những thủ tục phức tạp, cái tên mà HLV Park Hang-seo dự định thay thế anh cũng không thể lên đường sang Singapore vì thủ tục phức tạp.