Thể thao

Chốt ban cán sự ĐT Việt Nam ở SEA Games 31: HLV Park gây bất ngờ, 'tiền vệ số một' bị gạch tên

Chốt ban cán sự ĐT Việt Nam ở SEA Games 31: HLV Park gây bất ngờ, 'tiền vệ số một' bị gạch tên

Ban cán sự của ĐT Việt Nam ở SEA Games 31 là thông tin được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Theo thông báo mới nhất từ VFF, HLV Park Hang-seo đã chính thức trao "quyền lực" cho ba cái tên. Cụ thể, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục được tin trưởng ở vị trí đội trưởng. Hai cầu thủ làm đội phó sẽ là Tiến Linh và Lý Công Hoàng Anh.

Điều này trái ngược với thông báo ban đầu khi nhiều thông tin cho rằng Lý Công Hoàng Anh sẽ đeo băng đội trưởng và Hùng Dũng cùng Tiến Linh là hai đội phó. Mặc dù vậy, VFF khẳng định sẽ chỉ công bố ban cán sự sau khi cả ba cầu thủ trên 23 tuổi tập trung cùng toàn đội.

Hùng Dũng sẽ là đội trưởng của U23 Việt Nam ở SEA Games 31 sắp tới.

Tối ngày 14/4, ba cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức đã có mặt tại đại bản doanh của U23 Việt Nam. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không có tên trong danh sách ban cán sự. Có lẽ, HLV Park Hang-seo muốn giữ một ví trí cho cầu thủ thuộc lứa U23 là Lý Công Hoàng Anh.

Đây là lần thứ 3 Đỗ Hùng Dũng được triệu tập lên U23 Việt Nam sau ASIAD 2018 và SEA Games 2019. Tiền vệ sinh năm 1993 cũng chính thức trở thành thủ quân của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam. Ở SEA Games 2019, Hùng Dũng cũng thường xuyên đeo băng thủ quân khi Quang Hải gặp chấn thương.

Tiền vệ sinh năm 1993 là thủ quân của ĐT Việt Nam và cả U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lên đường đi Phú Thọ trong ngày 15/4 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc trên SVĐ Việt Trì vào ngày 19/4. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ còn một trận giao hữu với U20 Hàn Quốc vào ngày 22/4 trên sân Hàng Đẫy.

Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng với Indonesia, Myanmar, Phlippines và Timor Leste. Trận đấu khai mạc của SEA Games 31 sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

TIN BÓNG ĐÁ 15/4: ƯU THẾ LỚN TỪ LỊCH THI ĐẤU CỦA CHỦ NHÀ U23 VIỆT NAM

 

Đồng hương HLV Park không đánh giá cao Công Phượng, khẳng định ĐT Việt Nam không có cơ hội dự WC2026

(Techz.vn) Trước ngày ra quân của HAGL tại AFC Champions League, đồng hương HLV Park Hang Seo bất ngờ chia sẻ rằng bản thân không đánh giá cao Công Phượng. Đồng thời nghi ngờ cơ hội giành vé tham dự World Cup 2026 của Đội tuyển Việt Nam.