Supercar - Siêu xe

‘Chồng nhà người ta’ tặng vợ hẳn Chevrolet Camaro RS làm quà Giáng Sinh

‘Chồng nhà người ta’ tặng vợ hẳn Chevrolet Camaro RS làm quà Giáng Sinh

  • Kia Cerato 2019, Hyundai Elantra, Chevrolet Trailblazer ‘cháy hàng’ giảm giá hàng trăm triệu
  • Hàng loạt ô tô dồn dập giảm giá cực sốc trong tháng 11, giá hời chưa từng có
  • Chevrolet Suburban 2021 chính thức ra mắt: Hàng loạt thay đổi trong thiết kế

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ hình ảnh chiếc Chevrolet Camaro RS mui trần vừa được showroom Hà Nội đưa về nước. Và hiện giờ chiếc xe mui trần Chevrolet Camaro RS đã thuộc về vợ chồng đại gia ở Quảng Ninh. Được biết vị đại gia Quảng Ninh tậu Chevrolet Camaro RS để tặng vợ nhân dịp lễ Giáng Sinh.

Sau khi người vợ chia sẻ hình ảnh giao nhận xe lên mạng xã hội, không ít người vào chúc mừng và ngưỡng mộ với một ông chồng “soái ca”. Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Camaro RS được chào bán với giá hơn 3 tỷ đồng. Ở thời điểm hiện tại thì đây là chiếc Chevrolet Camaro RS độc nhất Việt Nam. Bởi những chiếc khác đều là phiên bản Coupe mui cứng.

Chevrolet Camaro RS mà soái ca Quảng Ninh vừa tặng vợ có ngoại thất màu xám ánh kim. Đây cũng là màu hot của năm 2019. Đặc biệt, Chevrolet Camaro RS này còn có bộ vành 20 inch 5 chấu kép cực kỳ sang chảnh. Trên nóc xe là loại mui mềm có thể đóng, mở bằng điện trong vòng 16 giây. Cánh gió của xe cũng là một điểm nhấn ấn tượng so với những bản Coupe được đưa về nước trước đó.

Tiến vào bên trong nội thất, ghế ngồi bố trí dạng 2+2 với chất liệu nỉ. Vô lăng tích hợp nút bấm và lẫy chuyển số là một chi tiết không thể thiếu trên dòng xe thể thao. Trung tâm khoang lái là màn hình giải trí kích thước 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Trái tim của xe là khối động cơ 2 lít tăng áp kép, công suất cực đại 275 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động 10 cấp. Nhờ đó mà Chevrolet Camaro RS có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,6 giây.

Chevrolet Camaro RS là chiếc xe cơ bắp Mỹ được trang bị công suất lớn. Nên Chevrolet Camaro RS rất phù hợp với nam giới và phụ nữ có cá tính mạnh.

 

Chevrolet Suburban 2021 chính thức ra mắt: Hàng loạt thay đổi trong thiết kế

Chevrolet vừa chính thức giới thiệu cặp đôi SUV cỡ lớn là Suburban và Tahoe với thiết kế lột xác hoàn toàn mới. Đèn LED là tiêu chuẩn phía trước và sau, cùng với bánh xe 18 inch (20 inch là tùy chọn).